જો તમે પણ તમારા સે@ક્સને લાંબા સમય સુધી ચલાવવા માંગો છો તો અપનાવો આ ઘરલું ઉપાય…

શું તમે ઈચ્છો છો કે તમે પથારીમાં લાંબા સમય સુધી સેક્સ માણી શકો.સારું, આ પૂછવા માટેનો પ્રશ્ન નથી કારણ કે દરેક વ્યક્તિ લાંબા સમય સુધી પથારીમાં રહેવા માટે સક્ષમ બનવા માંગે છે. પરંતુ ઘણા લોકો આ કરી શકતા નથી અને કેટલાક પુરુષોએ તેમની સમસ્યાનું કારણ શોધવાનો પ્રયાસ કર્યો છે,

Advertisement

પરંતુ ઇન્ટરનેટ ભ્રામક જવાબોથી ભરેલું હોઈ શકે છે. તેના વિશે ઓનલાઈન અસંખ્ય લેખો છે, અને આમાંના કેટલાક લેખો સારવાર વિશે છે, પરંતુ તમે કેવી રીતે ખાતરી કરી શકો કે તેમાંથી કોઈપણ સારવાર ખરેખર કામ કરે છે?

આદુ, ઈંડા અને મધ.એક ઈંડું લો અને તેને અડધું ઉકળવા ન આવે ત્યાં સુધી હલાવતા રહો. આદુ ખાંડ અને તેનો રસ. આ રસ લગભગ એક ચમચી હોવો જોઈએ. આ પછી, બાફેલા ઈંડાને છીણીને પીસી લો.ત્યાર બાદ પીટેલા ઈંડાની અંદર આદુનો રસ અને એક ચમચી મધ નાખો.

દરરોજ રાત્રે લો. જો તમે તેને ખાધા પછી તરત જ કોઈપણ પ્રવૃત્તિ ન કરો તો પેટ ખરાબ થઈ શકે છે. તે કેવી રીતે કાર્ય કરે છે તે અહીં છે. આદુ, ઇંડા અને મધ ત્રણેયમાં એવા ગુણધર્મો છે જે સે@ક્સ ડ્રાઇવને સુધારવામાં મદદ કરે છે. તેની સાથે લાંબા સમય સુધી સંપર્કમાં રહેવું મદદરૂપ છે.

આદુ.આદુને ગરમ ઔષધિ માનવામાં આવે છે. તે શરીરમાં પરિભ્રમણ વધારે છે અને સે@ક્સ અંગોમાં લોહીનો પ્રવાહ સુધારીને ઉત્થાનમાં મદદ કરે છે. તેમાં બળતરા વિરોધી ગુણધર્મો છે જે ઓછી સે@ક્સ ડ્રાઇવને પ્રોત્સાહન આપે છે.

ઈંડા.ઈંડામાં વિટામીન B6 અને B6 હોય છે, જે હોર્મોન્સને સંતુલિત કરવામાં અને તણાવ ઘટાડવામાં મદદ કરે છે. આ બંને સ્વસ્થ કામવાસના માટે જરૂરી છે. ઈંડા એનર્જી લેવલ પણ વધારે છે જે ટકી રહેવામાં મદદ કરે છે.

મધ.જ્યારે મધમાં હાજર બોરોન એસ્ટ્રોજન અને ટેસ્ટોસ્ટેરોનનું સ્તર જાળવી રાખે છે. તે કુદરતી ઉર્જા બૂસ્ટ પ્રદાન કરે છે જે સે@ક્સ અને સ્ટેમિનાને લંબાવવામાં મદદ કરે છે.

આ ઉપરાંત જાણો અન્યું ઉપાય.ધૂમ્રપાન છોડો.ધૂમ્રપાન તમારા સ્વાસ્થ્ય માટે ખૂબ જ નુકસાનકારક હોઈ શકે છે. ઉપરાંત, જો તમે પથારીમાં લાંબો સમય પસાર કરવા માંગતા હોવ તો ધૂમ્રપાન તમારા માટે ખૂબ જ નુકસાનકારક સાબિત થઈ શકે છે.

ધૂમ્રપાન રક્ત પરિભ્રમણને બગાડે છે, તમારા ઇરેક્ટાઇલ ડિસફંક્શનથી પીડિત થવાનું જોખમ વધારી શકે છે અને તમારા શુક્રાણુઓની સંખ્યા અને સદ્ધરતા ઘટાડી શકે છે. તેથી તેને છોડવાનો પ્રયાસ કરો.

ફિટનેસ પર ધ્યાન આપો.વધારે વજન હોવું અને વ્યાયામ કરવામાં નિષ્ફળ થવું એ બંને તમારા જાતીય પ્રદર્શનને અસર કરી શકે છે, તેથી તમારી ફિટનેસ પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરો અને સ્વસ્થ રહો. તમારા કાર્ડિયોવેસ્ક્યુલર સ્વાસ્થ્યમાં સુધારો કરીને,

તમે બેડરૂમમાં સહનશક્તિ પણ બનાવી શકો છો. પરંતુ વધુ પડતું બાઈક ચલાવવાનું ટાળવું જોઈએ, કારણ કે બાઈકની સીટને લીધે થતી કડકાઈથી કામચલાઉ ઈરેક્ટાઈલ ડિસફંક્શન થઈ શકે છે. તમારે તમારી ફિટનેસ પર ધ્યાન આપવાની જરૂર છે.

એક્યુપંક્ચર.એક્યુપંક્ચર એ પરંપરાગત ચાઇનીઝ મેડિસિન (TCM) ની ઉપચાર પદ્ધતિ છે જે 2,500 વર્ષથી વધુ સમયથી પ્રેક્ટિસ કરવામાં આવે છે. શરીરના અમુક બિંદુઓમાં નાની સોય દાખલ કરવાની પ્રથા નર્વસ સિસ્ટમને ઉત્તેજીત કરે છે અને કુદરતી ઓપિયોઇડ્સ અને હોર્મોન્સને અસર કરે છે.

ઝીંકનું સેવન વધારવું.ઝિંકની ઉણપ જાતીય તકલીફ અને ટેસ્ટોસ્ટેરોનનું સ્તર ઓછું કરી શકે છે. પરંતુ વધારે પડતું ઝિંક તમારા માટે પણ સારું નથી. તેથી, તમારે નિયમિતપણે ઝિંકનું સેવન કરવું જોઈએ.

Advertisement