સે@ક્સ પાવર વધારવા માટે ખુબજ કામની છે આ વસ્તુ, એકવાર જરૂર કરો ઉપયોગ….

ખોરાક આપણા શરીરને ઘણી જુદી જુદી રીતે અસર કરે છે, તેથી આશ્ચર્યજનક નથી કે લોકોએ હજારો વર્ષોથી ખોરાક અને સે@ક્સ વચ્ચેની કડી શોધવાનો પ્રયાસ કર્યો છે. પરંતુ શું ચોક્કસ ખોરાક તમને વધુ સારી રીતે સે@ક્સ કરવામાં મદદ કરી શકે છે.

Advertisement

તમારી સહનશક્તિ વધારવા માટેના ખોરાક,જો તમે સ્વસ્થ જીવન જીવવા માંગતા હો, તો પછી સહનશક્તિ હોવી મહત્વપૂર્ણ છે. જો તમે સારો ખોરાક લો છો તો તમારું સ્વાસ્થ્ય સારું છે અને તમારો સહનશક્તિ પણ વધે છે.

સારો ખોરાક તમારા હૃદયના આરોગ્યને સુધારવામાં, તમારી સહનશક્તિ વધારવામાં મદદ કરી શકે છે, કારણ કે જાતીય કાર્યમાં રક્ત પરિભ્રમણ મોટી ભૂમિકા ભજવે છે. તે છે, ખોરાક કે જે તમારા હૃદયની તંદુરસ્તીમાં સુધારો કરે છે તે પણ સે@ક્સ દરમિયાન તમારા સ્ટેમિનામાં સુધારો કરી શકે છે.

અને તમને સે@ક્સના ફાયદાઓ કાપવામાં મદદ કરશે. હૃદયના સ્વાસ્થ્યમાં સુધારો કરતા ખોરાકમાં શામેલ છે.ચરબીયુક્ત માછલી, અખરોટ, એવોકાડો, જમ્બોલાન, ફણગો, રેડ વાઇન, સોયા, શાકભાજી, ઓટ્સ, ડાર્ક ચોકલેટ, ફળ.

ઇલેક્ટ્રોલાઇટ્સવાળા ખોરાક,તમે એવા ખોરાક ખાવાનો પણ પ્રયાસ કરી શકો છો જેમાં ઇલેક્ટ્રોલાઇટ્સ હોય, જેમ કે પોટેશિયમ. રમતવીરો આ ખોરાક તેમના પુન પ્રાપ્તિ સમયને ઘટાડવા, સ્નાયુઓના સંકોચનને સહાય કરવા અને તેમના પ્રવાહી સંતુલનને જાળવવા માટે ખાય છે.

આ કેટલાક ખોરાક છે જેમાં પોટેશિયમ શામેલ છે અને સે@ક્સ દરમિયાન તમારી ઉર્જા સુધારવામાં મદદ કરી શકે છે. કેળા, પાલક, બ્રોકલી, શકરટેટી, ટામેટાં, બટાકાની, મશરૂમ, ગાજર, દૂધ અથવા દહીં.

નાઇટ્રેટયુક્ત ખોરાક,નાઈટ્રેટ પણ સારી છે જે કસરતની, સહિષ્ણુતામાં સુધારો કરી શકે છે, સ્નાયુઓના ઓક્સિડેશનને શ્રેષ્ઠ બનાવી શકે છે અને સ્નાયુઓની થાક ઘટાડે છે. જ્યારે ત્યાં કોઈ સંશોધન નથી જે ખાસ કરીને નાઈટ્રેટ અને જાતીય પ્રભાવને જોડે છે.

તો તમારા સ્નાયુઓ પરની તેમની સકારાત્મક અસરોનો અર્થ એ છે કે તેઓ સં@ભોગ દરમિયાન થાક ઘટાડવામાં મદદ કરી શકે છે. નાઇટ્રેટયુક્ત ખોરાકમાં શામેલ છે.લસણ, ડાર્ક ચોકલેટ, પાંદડાવાળા ગ્રીન્સ, લાલ માંસ, દાડમ, અખરોટ, બીજ, સાઇટ્રસ ફળ.

કામવાસના વધારવા માટે ખોરાક,ઘણી સ્ત્રીઓ તેમના જીવનમાં અમુક સમયે ઓછી સે@ક્સ ડ્રાઇવ અનુભવે છે. આ સ્થિતિ અસ્વસ્થતા પેદા કરી શકે છે, અને તે ઓછી કામવાસનાને કેવી રીતે સુધારવું તે વિચારે છે. ઘણા બધા ખોરાક અને પૂરક તત્વો છે જે આ ઉણપને તરત જ દૂર કરી શકે છે.

પરંતુ તે સંપૂર્ણ રીતે કાર્ય કરશે આ પણ સાચું નથી. જો કે, તેઓ તમારા માટે કામ કરે છે કે કેમ તે નક્કી કરવા માટે તમે વિવિધ ‘સે@ક્સ ફૂડ્સ’ અજમાવી શકો છો.આ ખોરાક તમારી કામવાસના વધારવામાં સંભવિત મદદ કરી શકે છે:રેડ વાઇન: કેટલાક અભ્યાસમાં જાણવા મળ્યું છે કે રેડ વાઇન લેવાથી તમારી કામવાસના વધી શકે છે.

મેથી.કેટલાક અભ્યાસોએ બતાવ્યું છે કે આ મેથીના દાણા સ્ત્રી જાતીય ઇચ્છા અને ઉત્તેજનામાં વધારો કરી શકે છે, જો કે આ અંગે હજી પણ ઘણા સંશોધન થઈ રહ્યા છે.

ટ્રિબ્યુલસ ટેરીસ્ટ્રિસ.આ એક છોડ છે જેને બિન્દી તરીકે પણ ઓળખવામાં આવે છે. આ છોડને જાતીય તકલીફથી પીડિત મહિલાઓમાં ટેસ્ટોસ્ટેરોનના સ્તરો અને જાતીય સંતોષમાં વધારો થયો હોવાના અહેવાલ છે. જો કે, આના પર પણ ઘણા સંશોધન થયા છે.કેટલાક ખોરાક સે@ક્સમાં સુધારો કરી શકે છે.

કેટલાક પુરાવા સૂચવે છે કે અમુક ખોરાક સંભવત સે@ક્સ કેટલાક લોકો માટે સે@ક્સમાં સુધારો કરી શકે છે, પરંતુ સે@ક્સ માટેના ખોરાક સંપૂર્ણ રીતે કાર્ય કરશે, વધુ સંશોધન જરૂરી છે. પરંતુ તંદુરસ્ત આહાર ખાવાથી તમે ચોક્કસ વધારે મહેનતુ છો અને તમારા સે@ક્સ જીવનને હકારાત્મક અસર કરી શકો છો.તો તમારે ચિંતા કરવાની જરૂર નથી રસોડામાં સરળતાથી ઉપલબ્ધ ખોરાકની સહાયથી તમે તમારા નિર્જીવ લૈંગિક જીવનમાં નવી ઉર્જા લાવી શકો છો.

એક ઉંમર બાદ સે@ક્સ પાવર ઘટવાની શરૂઆત થાય છે.જોકે ઘણી વખત સમય કરતા વહેલા પણ વ્યક્તિ તેનો ભોગ બને છે તેની અસર માનસિક સ્વાસ્થ્ય પર પણ થાય છે ગંભીર બાબત એ પણ છે કે ઘણા લોકો આ સમસ્યાને કોઈની સાથે શેયર પણ નથી કરતા જેના કારણે સમસ્યા વધુ ગંભીર બને છે પરંતુ અમે આજે તમને જણાવીશું સે@ક્સ પાવર વધારવા માટેના ઘરેલું નુસખા કે જે તમારા ઘરમાં જ છુપાયેલા છે જેના માટે તમારે ડાયટમાં કેટલાક ફેરફાર કરવાના રહેશે.

સફરજન માત્ર આપણને રોગોથી સુરક્ષિત રાખે છે પરંતુ મધ સાથે સફરજનનું સેવન કરવાથી કામવાસના જાગે છે આ માટે એક સફરજનની છાલ કાપીને તેને ગ્રાઇન્ડરનો માં મિશ્રણ કરો તેમાં 1 ચમચી મધ ના ટીપા ગુલાબજળ એક ચપટી કેસર એક ચપટી જાયફળ અને એક ચપટી એલચી પાવડર નાખીને બરાબર મિક્ષ કરી લો આ સે@ક્સ ટોનિકને ખોરાક ખાધાના અડધા કલાક પછી લો અને દૂધ દહીં અથવા માછલી ખાધા પછી ચાર કલાક ન લો.

આમળા આયર્ન ઝીંક અને વિટામિન સીની માત્રામાં પૂરતા પ્રમાણમાં જોવા મળે છે જે સ્વાસ્થ્ય માટે માત્ર ફાયદાકારક જ નથી પરંતુ જાતીય ઉત્તેજના વધારવામાં પણ મદદ કરે છે આમલાનો રસ બે ચમચી એક ચમચી સૂકા ગૂઝબેરી પાવડર અને એક ચમચી શુદ્ધ મધ મિક્સ કરીને દિવસમાં બે વાર ખાઓ આ રેસીપીનો ઉપયોગ કરવાથી તમે અને તમારા જીવનસાથી બંનેની જાતીય શક્તિ ધીરે ધીરે વધશે.

કામવાસના વધારવામાં બદામ પણ ખૂબ ફાયદાકારક છે. દૂધમાં બદામ મિક્સ કરો અને તેનું નિયમિત સેવન કરો. આ માટે રાત્રે 10 બદામ પાણીમાં પલાળી રાખો સવારે છાલ કરો બદામનું દૂધ ખાઓ કે પીવો દૂધ બનાવવા માટે પલાળેલી બદામની છાલ એક કપ દૂધમાં બદામ મિક્સ કરો એક ચપટી કેસર એક ચપટી જાયફળ ખાંડને સ્વાદ પ્રમાણે મિક્સરમાં મિક્સ કરો.

સે@ક્સ ડ્રાઇવની સ્થિતિમાં ખજૂરનું સેવન ફાયદાકારક છે. આ માટે એક વાટકી ઘીમાં 10 તાજી તજવીરો તેમાં એક ચમચી ડ્રાય આદુ પાવડર અડધી ચમચી એલચી પાવડર અને એક ચપટી કેસર નાખો.

આ મિશ્રણને બરણીમાં નાંખો અને જારના મોંને ઢાકી દો અને તેને 12 દિવસ માટે ગરમ જગ્યાએ રાખો દરરોજ સવારે આ મિશ્રણ પીવો.કામેચ્છા વધારવામાં ડુંગળી અને લસણ અસરકારક છે. એક ચમચી ડુંગળીના રસમાં એક ચમચી લસણનો રસ ઉમેરો દરરોજ આ મિશ્રણને ખાલી પેટ પર મધ સાથે પીવો.

જાતીય રોગો દુસ્વપ્નો જાતીય ઈચ્છામાં ઘટાડો અકાળ નિક્ષેપ નબળાઇ થાક વગેરે કોઈપણ જાતીય સમસ્યાને દૂર કરવા માટે સફેદ ડુંગળી ખૂબ અસરકારક છે 10 મિલિગ્રામ સફેદ ડુંગળીના રસમાં સમાન પ્રમાણમાં મધ આદુનો રસ અને ઘી પીવાથી લિબિડો વધે છે.

જાતીય શક્તિ વધારવામાં કાળા મરીનું દૂધ ખૂબ ફાયદાકારક છે આ માટે એક ગ્લાસ ગરમ દૂધમાં એક ચોથા ચમચી કાળા મરીનો પાઉડર મિક્સ કરો અને સૂતા પહેલા પીવો આ શારી-રિક શક્તિમાં વધારો કરશે અને તમે અને તમારા પતિ લાંબા સમય સુધી સે@ક્સનો આનંદ માણી શકશો.

Advertisement