માત્ર 1 જ અઠવાડિયામાં વધી જશે સે- પાવર,બસ કરી લો આ વસ્તુનું સેવન..

જો તમારી સે@ક્સ લાઈફ ખરાબ થઈ રહી છે તો તેની પાછળનું કારણ તમારો ખરાબ આહાર પણ હોઈ શકે છે વાસ્તવમાં એવું જોવામાં આવે છે કે ભાગદોડની જિંદગીમાં તમારા શરીરને તે નથી મળતું જેની તેને સૌથી વધુ જરૂર છે આવી સ્થિતિમાં તમારા શરીરમાં થાક લોહીની ઉણપ રોગપ્રતિકારક શક્તિ નબળી પડવા લાગે છે.

Advertisement

આ તમામ રોગો તમારી સે@ક્સ લાઈફને સૌથી વધુ અસર કરે છે આવી સ્થિતિમાં ઘણા કપલ્સ તેનાથી બચવા માટે સે@ક્સ પાવર કેપ્સ્યુલનો ઉપયોગ કરે છે જેનાથી તમારા શરીરને ઘણું નુકસાન થાય છે.

જો તમે પણ સે@ક્સની સમસ્યામાંથી પસાર થઈ રહ્યા હોવ તો કેટલીક ઘરગથ્થુ વસ્તુઓના નિયમિત સેવનથી તમે આ સમસ્યાને દૂર કરી શકો છો જો કે તમને જાણીને નવાઈ લાગશે પરંતુ આ ઉપાયો બજારની મોંઘી દવાઓ કરતા ઘણા કારગર સાબિત થશે મરચું તમારી સે@ક્સ લાઈફમાં મહત્વપૂર્ણ ભૂમિકા ભજવી શકે છે.

વાસ્તવમાં મરચા લોહીના પ્રવાહને વધારે છે જે તમારા મૂડને બદલી શકે છે તો આજે જ લીલા મરચાનો લાભ લો સ્ટ્રોબેરીમાં વિટામિન સી ભરપૂર માત્રામાં હોય છે તે પ્રજનન ક્ષમતામાં સુધારો કરે છે ઘણા સંશોધનોએ સાબિત કર્યું છે કે પુરુષોમાં પ્રજનન ક્ષમતા વધારવામાં વિટામિન ખૂબ જ મહત્વપૂર્ણ ભૂમિકા ભજવે છે.

સે@ક્સ પાવરને વધારવા માટે કે યથાવત રાખવા માટે પ્રાકૃતિક ભોજનનું સેવન કરવું જોઇએ જેમ કે અનાજ તાજા શાકભાજી સલાડ પોલિશ કર્યા વગરના ચોખા તાજા ફળો સૂકા મેવા ફણગાવેલા અનાજ દૂધ ઘી ઈંડા તથા સી-ફૂડ શાકાહારી ભોજન લેવાથી સે@ક્સની ક્ષમતા વધારવામાં મદદ મળે છે.

તેમાં તમે દાળ અનાજ દૂધમાંથી બનેલા પદાર્થો લઇ શકો છો માંસાહારી વ્યક્તિની સરખામણીએ શાકાહારી વ્યક્તિ વધુ પ્રભાવી રૂપે સે@ક્સ કરવા સક્ષમ હોય છે.

લીલા શાકભાજીમાં ઘણા ફાયદા છુપાયેલા છે તેઓ પોષક તત્ત્વો વિટામિન્સ અને ખનિજોથી સમૃદ્ધ છે આમાં સ્વિસ ચાર્ડ પાલક કાલે અને સરસવ ખૂબ જ મહત્વપૂર્ણ છે તેમાં આવા ઘણા પોષક તત્વો હોય છે.

જે પ્રજનનક્ષમતા અને શુક્રાણુઓની ગુણવત્તામાં સુધારો કરે છે કેળા ફાઈબરનો સારો સ્ત્રોત છે તે પણ સારું છે કે તેમાં હાજર ફાઇબર દ્રાવ્ય છે તે જાતીય શક્તિ વધારવામાં મદદ કરે છે કેળામાં રહેલા વિટામિન્સ અને મિનરલ્સ સે@ક્સ પાવરને સુધારી શકે છે ઈંડા કોઈપણ પ્રકારની દવા વગર તમારી જાતીય શક્તિ વધારવામાં મદદ કરે છે.

ઈંડામાં વિટામિન B-5 અને B-6 હોય છે જે સે@ક્સ લાઈફને સુધારવાનું કામ કરશે ઈંડામાં પુષ્કળ પ્રમાણમાં પ્રોટીન હોય છે જે સ્ટેમિના વધારવાનું કામ કરે છે આટલું જ નહીં ઈંડામાં રહેલા પોષક તત્વો નબળાઈને દૂર કરીને શક્તિ આપે છે અને સાથે જ અનેક બીમારીઓ સામે પણ લડે છે.

ડાર્ક ચોકલેટ સે@ક્સ પાવર અથવા સે@ક્સ્યુઅલ ડિઝાયર વધારવા માટે સુપરફૂડની જેમ કામ કરે છે ડાર્ક ચોકલેટમાં એલ-આર્જિનિન એમિનો એસિડ હોય છે જે સે@ક્સ ડ્રાઇવને સુધારે છે કેસર એસ્ટ્રોજન સેરોટોનિન અને અન્ય સારા હોર્મોન્સને પ્રોત્સાહન આપે છે.

આદુને એક ઐષધિ તરીકે ગણવામાં આવે છે તેનું સેવન કેટલીય બિમારીઓમાં ફાયદા કારણ છે સે@ક્સ પાવર વધારવા માટે આદુ મદદરૂપ થાય છે આદુ ખાવાથી આપણા શરીરમાં તાપમાન વધે છે લાંબા સમય સુધી ઉર્જા જળવાય રહે છે.

સંભોગ સમય વધારવા માટે બેડ પર જતા પહેલા એક કપ આદુ વાળી ચા જરૂર પીવી લસણ તમને દરેક રસોઈમાં જોવા મળશે લસણ પુરૂષોમાં યૌન અંગોમાં રક્ત પ્રવાહને વધારે છે તમારા ભોજનમાં લસણનો ઉપયોગ વધુ કરવો લસણ પ્રતિરોધક ક્ષમતાને વધારવામાં મદદ કરે છે.

જે તણાવ ઘટાડે છે એટલા માટે તમારામાંથી મોટાભાગના લોકોએ જોયું હશે કે ફિલ્મોમાં લગ્નની પહેલી રાત્રે કેસરનું દૂધ પીવડાવવામાં આવે છે બદામમાં વિટામિન ઈ ભરપૂર માત્રામાં હોય છે રિસર્ચ અનુસાર વિટામિન ઈથી ભરપૂર ખોરાક સેક્સ્યુઅલ ઈચ્છાને અસર કરતા હોર્મોન્સ પર અસર કરે છે પિસ્તામાં કોપર મેગ્નેશિયમ અને ઝિંક હોય છે અને આ તમામ મિનરલ્સ ઉત્તેજના જાળવવામાં મદદરૂપ થાય છે.

મહિલા અને પુરૂષમાં પ્રજનન ક્ષમતા વધારવા માટે જાંબુ સારા ગણવામાં આવે છે કાળા જાબું પુરૂષોની સેક્સુઅલ ડ્રાઈવમાં સુધારો લાવવામાં મદદરૂપ છે કાળા જાબુંમાં ફાઈટોકેમિક્લ્સ નામનો પદાર્થ હોય છે જે મૂડ બનાવવા માટે મદદરૂપ હોય છે ઈંડામાં પ્રોટીનનું પ્રમાણ વધારે હોય છે તે ખાવાથી સેક્સ પાવર વધારવામાં મદદરૂપ થાય છે અને યૌન પ્રદર્શન પણ વધારે છે

આટલું જ નહીં અખરોટ સ્પર્મ કાઉન્ટ અને સ્પર્મ કાઉન્ટની ગુણવત્તા વધારવામાં મદદ કરે છે તરબૂચ કામેચ્છા વધારવામાં મદદગાર સાબિત થઈ શકે છે તરબૂચમાં ફાઈટોન્યુટ્રિઅન્ટ્સ ભરપૂર માત્રામાં હોય છે જે સેક્સ લાઈફને સુધારી શકે છે તરબૂચમાં બીટા કેરોટીન લાઇકોપીન અને સિટ્રુલિન જેવા તત્વો હોય છે જે તમને હળવાશનો અનુભવ કરાવશે.

Advertisement