ખૂબ જલ્દી કરવું છે વજન ઓછું તો રોજ રાત્રે ઉંઘતા પહેલા પીવો આ ચમત્કારી ડ્રીંક,ખૂબ જલ્દી થઈ જશે ઓછું….

નમસ્તે મિત્રો આજના આ લેખમાં આપ સૌનું હાર્દિક સ્વાગત છે, જાપાનના લોકોની સૌથી ખાસ વાત એ છે કે તેમની ત્વચા ડાઘા રહિત તથા ચમકતી હોય છે. જોકે, તમે આ અંગે વિચાર્યું છે અથવા તો એ જાણવાનો પ્રયાસ કર્યો છે કે આખરે તેમની ત્વચા કેમ આટલી ચમકે છે? તમને કદાચ નહીં ખબર હોય પરંતુ આજે અમે તમને આ સીક્રેટ અંગે જણાવીશું.

Advertisement

જાપાની લોકોની ચમકતી ત્વચાનું સીક્રેટ છે ખૂબ બધુ પાણી. અહીંયા પાણી પીવાની થેરેપી છે, જેને જાપાની વોટર થેરપીના નામથી ઓળખવામાં આવે છે.જાપાની વોટર થેરેપીમાં જાપાની લોકો સવારે જાગીને નરણે કોઢે 2-3 ગ્લાસ નોર્મલ પાણી પીવે છે. તેમના મતે, ઠંડું પાણી પીવાથી તબિયત સારી રહેતી નથી અને તેની અવડી અસર પાચનતંત્ર પર પડે છે. આજે આપણે વોટર થેરેપી અંગે વિસ્તારથી જાણીશું.

ઝડપથી વજન ઘટાડવામાં મદદ કરશે આ 6 બેડ ટાઈમ ડ્રિંકસ.આરોગ્ય નિષ્ણાતો લાંબા સમયથી કહેતા આવ્યા છે કે આપણે સૂતા પહેલા હળવો આહાર લેવો જોઈએ. સૂતાં પહેલાં થોડું હળવું ખાવાથી તમારા શરીરમાં વધારાની કેલરીનું પ્રમાણ વધી જાય છે, જેનાથી વજન વધવાની સાથે હૃદયરોગ અને ડાયાબિટીઝનું જોખમ પણ વધી જાય છે.

સામાન્ય રીતે તો, સૂવાનો સમય પહેલાં ત્રણ કલાક પહેલાં રાત્રિભોજન લેવાનું અને સૂવાનો સમય પહેલાં કંઈપણ ન ખાવાની ભલામણ કરવામાં આવે છે, પરંતુ કેટલાક સંશોધનકારોનો મત જુદો છે. તેઓ કહે છે કે જો તમારે વજન ઓછું કરવું હોય, તો સૂતા પહેલા કેટલીક વસ્તુઓ ખાવાથી શરીર પર સકારાત્મક અસર થઈ શકે છે.

આ સંશોધનકારોના જણાવ્યા મુજબ સૂતાં પહેલાં સ્મુધી પીવાથી માત્ર સારી ઊંઘ જ નથી આવતી પરંતુ વજન પણ ઓછું થાય છે. ચાલો જાણીએ કે એ કઈ 6 બેડ ટાઈમ ડ્રિંકસ છે જે આપણે સુવાના સમયે પી શકીએ છીએ.યોગર્ટ પ્રોટીન શેક,પ્રોટીન શેક તમારા શરીરને ઘણી રીતે ફાયદો કરે છે. જો તમે સાંજે જિમ પર જતા હોવ , તો પછી રાત્રે સુતા પહેલા ચોક્કસપણે યોગર્ટ પ્રોટીન શેક લો. તે તમારા સ્નાયુઓને મજબૂત બનાવે છે. સ્નાયુઓ જેટલા મજબૂત હોય છે, તેટલી જ સરળતથી કેલરી ઓછી થાય છે.

કેમોમાઈલ ચા,કેમોમાઈલ ચા એ સૌથી આરોગ્યપ્રદ પીણાંમાંનું એક છે. કેમોમાઈલ મેટાબોલિઝ્મને પણ (ચયાપચય) વધારે છે. કેમોમાઈલ ગ્લુકોઝને નિયંત્રિત કરે છે અને વજન ઘટાડે છે. કેમોમાઈલ કાર્બોહાઈડ્રેટ અને ખાંડને સરળતાથી પચાવે છે. રેડ વાઇન,જો કે વાઇન પીવું આમ તો સ્વાસ્થ્ય માટે સારું હોતું નથી, પરંતુ યોગ્ય રીતે અને યોગ્ય માત્રામાં પીવાથી કેટલાક ફાયદા પણ થાય છે. રેડ વાઇનમાં જોવા મળતા એન્ટીઓકિસડન્ટ વધારાની ચરબીને ઊર્જા ચરબીમાં (એનર્જી ફેટ) ફેરવે છે. ઊર્જા ચરબી શરીરમાં સ્થૂળતાને વધવાથી અટકાવે છે.

કેફિર,કેફિર એ એક આરોગ્યપ્રદ પ્રોબાયોટિક પ્રવાહી આહાર છે. તે દૂધમાંથી બનાવવામાં આવે છે અને કેલ્શિયમનો એક સારો સ્રોત છે. સ્વાદ કેફિર દહીં જેવો જ હોય છે. સંશોધનકારોના જણાવ્યા મુજબ, કેફિરમાં મળેલ પ્રોબાયોટિક્સ માઇક્રોબાયોટામાં સુધારો કરે છે. તેનાથી શરીરમાં ફેટી એસિડ્સ વધતા નથી અને વજન પણ ઓછું થાય છે.

સોયા આધારિત પ્રોટીન શેક,સોયા આધારિત પ્રોટીન શેક તમારા શરીરમાં પ્રોટીનની માત્રા વધારે છે અને સાથે સાથે વજન પણ ઘટાડે છે. સંશોધનકારોએ દાવો કર્યો છે કે સોયા પ્રોટીન શેક વજન ઘટાડવાના કાર્યક્રમમાં પ્રોટીનના અન્ય સ્રોત જેટલું જ ફાયદાકારક છે. સોયામાં પુષ્કળ પ્રમાણમાં એમિનો એસિડ જોવા મળે છે, જે સારી રીતે સૂવામાં મદદ કરે છે.પાણીઅત્યાર સુધીમાં ઉલ્લેખિત તમામ પીણાંમાં થોડી ઘણી તો કેલરી હોય જ છે, જ્યારે પાણીમાં શૂન્ય કેલરી હોય છે. પુષ્કળ પાણી પીવાથી ઘણા ફાયદા થાય છે. આ મેટાબોલિઝ્મ (ચયાપચયને) યોગ્ય રાખે છે અને ત્વચા પણ સારી થાય છે.

ખોરાક ખાધા પછી કવાયત ખોટ કરો,સંપૂર્ણ ભોજન કર્યા પછી તમારે કસરત ન કરવી જોઈએ.આ તમને પેટનું ફૂલવું અથવા માંસપેશીઓનું કારણ બની શકે છે.જો તમે વધારે વ્યાયામ કરવાનું વિચારી રહ્યા છો, તો કસરત કરતા પહેલા કંઇક ખાવાથી તમારી શક્તિ રહે છે અને તમે ગતિશીલ રહેશો.ખાલી પેટ પર કસરત કરવી સારી છે, પરંતુ કેટલીક વાર એ ધ્યાનમાં લેવું જોઈએ કે તમે કઇ પ્રકારની કસરત કરવા જઇ રહ્યા છો.

કસરત કરતા 30 થી 45 મિનિટ પહેલાં ઓછી ફાઇબર, ઓછી ચરબીવાળા અને ઉચ્ચ કાર્બોહાઈડ્રેટ નાસ્તા ખાવાનું વધુ સારું છે. આમાં દહીં, ફળ, ગ્રાનોલા, મગફળીના માખણ અથવા ઘઉંમાંથી બનેલા ટોસ્ટ શામેલ હોઈ શકે છે.કસરત પછી આહાર કેવી રીતે રાખવો, એક એવું ભોજન લો જે પ્રોટીન અને કાર્બોહાઇડ્રેટ્સને જોડે છે વ્યાયામના 1 થી 4 કલાક પહેલાં અને કસરત પછીના 60 મિનિટ પછી.

જો તમે 60 મિનિટથી ઓછી કસરત કરો છો, તો તમને ભૂખની કોઈ સમસ્યા ન થઈ શકે. જો તમે 60 મિનિટથી વધુ સમય માટે કસરત કરો છો, તો તમને વર્કઆઉટ દરમિયાન કાર્બોહાઇડ્રેટ સમૃદ્ધ ખોરાક અથવા પીણા લેવાથી ફાયદો થઈ શકે છે.તમારા સ્નાયુઓને તેમના ગ્લાયકોજેન સ્ટોર્સને પુન પ્રાપ્ત કરવા અને ફરીથી ભરવામાં સહાય માટે, શક્ય હોય તો કસરત કર્યાના એક કલાકની અંદર એક એવું ભોજન લો જેમાં કાર્બોહાઇડ્રેટ અને પ્રોટીન બંને હોય.કસરત પછી સારા ખોરાકની પસંદગીમાં શામેલ છે.

દહીં અને ફળ,એક ચીઝ સેન્ડવિચ, લો ફેટ મિલ્કશેક્સ,અને છાશ, સુંવાળું, શાકભાજી સાથે આખા,અનાજની બ્રેડ, ઇંડા,ખોરાક અને કસરતની દ્રષ્ટિએ દરેક વ્યક્તિ જુદા હોય છે. તેથી તમારી કસરત અને તમારા પ્રદર્શન વિશે તમને કેવું લાગે છે તેના પર ધ્યાન આપો. તમારા અનુભવ પરથી શીખો કે કસરત પહેલાં અથવા પછી કયુ ખાવાની ટેવ તમારા માટે વધુ સારી છે.

જાણો વજન ઘટાડવાની શ્રેષ્ઠ રીત, શ્રેષ્ઠ અભિગમ તે છે જે તમારી જીવનશૈલીને અનુકૂળ છે અને જે તમે સરળતાથી કરી શકો છો.જો તમે વહેલી સવારે કસરત કરો છો, તો કસરત કરતા પહેલા નાસ્તા કર્યા પછી થોડા સમય માટે રોકાવાનું મુશ્કેલ થઈ શકે છે.તે કિસ્સામાં ખાલી પેટ પર કસરત કરવી વધુ સારું છે.જો તમે દિવસના અંતમાં તાલીમ લઈ રહ્યા છો, તો તે તમારા માટે સારું રહેશે જો તમે સંપૂર્ણ ભોજન લીધા પછી કસરત કરો અને તેને પચાવવાનો સમય આપો.

ત્યારબાદ ચાલો મિત્રો જાણીએ વજન ઘટાડવાના અન્ય ઉપાય.વજન ઉતારવા લોકો ઘણા અખતરાં કરે છે. ભૂખ્યા રહે છે, કસરત કરે છે આઠ દિવસ સુધી બધુ બરાબર ચાલે છે અને પછી બધુ ઠપ્પ થઈ જાય છે. ભૂખ્યા રહેવાથી નબળાઈ આવી જાય છે. જો તમે ખરેખર તમારું વજન ઘટાડવા ઇચ્છો છો તો કેટલાક ઘરેલુ નુસ્ખા અપનાવો. અહી અમે કેટલાક પીણા આપ્યા છે જે તમારું વજન ઉતારવા માટે અસરકારક સાથે પૌષ્ટિક પણ રહેશે.

ઘરેલું પીણા,ગરમ પાણી અને લીંબુ : ગરમ પાણી વધારેલા વજનને દૂર કરવામાં બહુ મદદરૂપ સાબિત થાય છે. લીંબુ અને પાણી ચરબી બાળવાની સાથે સૌથી સાદું પીણું ગણાય છે. જો તમે તમારું વજન ઓછું કરવા ઇચ્છો છો તો દરેક ભોજન બાદ લીંબુ અને ગરમ પાણીને સાથે મિક્સ કરીને ચોક્કસ પીવો.ગરમ પાણી અને મધ : સવારે ખાલી પેટે જો તમે મધ અને ગરમ પાણીનો એક ગ્લાસ પીશો તો ચોક્કસ તમે પતલા થઇ શકશો.

આ પીવાથી વજન તો ઓછું થશે સાથે આ પીણું તમને દિવસભર સક્રિય રાખવામાં મદદ પણ કરશે. તે તમારા શરીરમાં મેટાબોલિઝમ વધારીને શરીરને એક્ટિવ રાખશે. મધની અંદર એમીનો એસિડ અને પુષ્કળ માત્રામાં ખનીજ પદાર્થ હોય છે જે શરીરમાં વધારાની ચરબી જામી જતી રોકે છે. તમે આ પીણામાં અડધા લીંબુનો રસ પણ નાખી શકો છો.ગ્રીન ટી, આ પણ એક પ્રકારનું હોમમેડ હેલ્ધી ડ્રિંક છે, જે ગરમ કે ઠંડુ બંને રીતે પી શકાય છે. ગ્રીન ટી આપણા શરીર માટે અતિ ફાયદાકારક હોય છે. તે શરીરમાંથી ઝેરી પદાર્થોને બહાર કાઢી ત્વચાને સાફ કરવાની સાથે વાળ ઉતરતા પણ રોકે છે.

Advertisement