સે@ક્સની પૂરી મઝા લેવા માટે અપનાવો આ રીત, આવી જશે ડબલ મઝા..

શારી-રિક સંબંધ બનાવતી વખતે ઉગ્ર ઉત્તેજનાનો અતિરેક એટલે કે સંતોષની ટોચ પર પહોંચવું મહત્વપૂર્ણ છે. કેટલાક લોકોનું ઓર્ગેઝમ ખૂબ જ ઝડપથી થાય છે, તેઓ પાર્ટનરને સંતુષ્ટ કરી શકતા નથી. આવી સ્થિતિમાં તમે કેટલીક પદ્ધતિઓ અપનાવીને ઓર્ગેઝમ કરો છો. અહીં અમે તમને આવી જ પાંચ રીતો વિશે જણાવી રહ્યા છીએ.

Advertisement

1.જો મૂડ સાચો હોય તો બધું સારું શરૂ થાય છે. તમે તમારા રૂમમાં રોમેન્ટિક સંગીત અને મીણબત્તીઓ પ્રગટાવીને વાતાવરણ બનાવી શકો છો. આ તમારી સેન્ટ્રલ નર્વસ સિસ્ટમને શાંત કરશે. કાં તો તમે તમારા પાર્ટનરની પીઠ પર માલિશ કરો અથવા તેમને મસાજ કરાવો, તે સારો મૂડ બનાવવામાં મદદ કરશે. મૂડ જેટલો સારો, તેટલો લાંબો અને મોટેથી પરાકાષ્ઠા.

2.એકબીજાની પ્રશંસા કરવાથી તમારી નિકટતા વધશે. તમારા પાર્ટનરને કહો કે તમને પથારીમાં તેમની કઈ શૈલી ગમે છે. આ તમને સારું ઓર્ગેઝમ મેળવવામાં મદદ કરશે.

3.ઘરે પહોંચતાની સાથે જ તમારા પાર્ટનર સાથે વાત કરો અને તેને ગંદી રીતે મસાજ કરો. આ તમારા અને તમારા જીવનસાથી માટે એક મૂડ બનાવશે. ડર્ટી ટોક સંબંધો વિશે ઉત્સાહિત થવામાં મદદ કરશે.

4.ઓર્ગેઝમમાં ફોરપ્લે મહત્વની ભૂમિકા ભજવે છે. તેને ઓછું આંકવું જોઈએ નહીં. જ્યારે તમને લાગે કે તમે પરાકાષ્ઠાએ પહોંચવા જઈ રહ્યા છો, ત્યારે થોડીવાર થોભો અને પછી ફરી શરૂ કરો. આ ચાર-પાંચ વાર કરો, લાંબા સમય પછી તે પરાકાષ્ઠા કરશે.

5.પાર્ટનરના શરીરના સંવેદનશીલ ભાગો પર ઓરલ લગાવવાથી ઉત્તેજના લાંબા સમય સુધી રહેશે. થોડી ધીરજ સાથે આ વસ્તુ અજમાવી જુઓ. આ ખુશીના શિખરે પહોંચવામાં મદદ કરશે.

આવી જ રીતે સે@ક્સ કરવાથી તમને કંટાળો આવી શકે છે. આથી સે@ક્સ લાઈફને રોમાંચક રાખવા માટે સમય સમય પર સે@ક્સ પોઝીશન બદલતા રહેવું ખૂબ જ જરૂરી છે. સારું, જો તમે સે@ક્સનો વધુ આનંદ માણવા માંગતા હો, તો તમે અલગ પ્રકારની પોઝિશન ધ પ્લો અજમાવી શકો છો. અલબત્ત, આ સ્થિતિ માટે તમારા તરફથી ઘણી તાકાત અને વધારાના પ્રયત્નોની જરૂર પડી શકે છે, પરંતુ તે ચોક્કસપણે તમારા ઉત્તેજનાને ઘણી હદ સુધી વધારી શકે છે.

આ સ્થિતિ શરૂ કરવા માટે, સૌ પ્રથમ, છોકરીએ તેની બંને કોણીને પલંગની કિનારી પાસે રાખવી જોઈએ. આ પછી છોકરાએ તેના શરીરને તેના બંને હાથથી પકડી રાખવું જોઈએ. ધ્યાન રાખો કે છોકરીના બંને પગ ખુલ્લા હોય અને છોકરો તેના પગની વચ્ચે ઉભો રહે. આ પોઝિશન તૈયાર છે.

સ્વાભાવિક છે કે આ પોઝિશન અન્ય સે@ક્સ પોઝિશનથી સાવ અલગ છે. આ સ્થિતિ દાખલ કરવી ખૂબ જ સરળ છે અને જી-સ્પોટ ઉત્તેજના માટે પણ સારી છે. તેનો સૌથી મોટો ફાયદો એ છે કે તે પ્રેગ્નન્સીની શક્યતા વધારવામાં પણ મદદરૂપ છે.આ પોઝિશન થોડી જટિલ છે તેથી તેનો આનંદ માણવા માટે છોકરીનું થોડું લવચીક હોવું ખૂબ જ જરૂરી છે. જ્યારે છોકરાને આ પદને સુરક્ષિત રીતે માણવા માટે મજબૂત બનવાની ઘણી જરૂર છે.

આજની પોસ્ટમાં અમે તમને એક એવી વસ્તુ વિશે જણાવવા જઈ રહ્યા છીએ, જો પુરૂષો તેનું રોજ સેવન કરે છે તો તેમને કોઈ જાતીય સમસ્યા નથી થતી અને સાથે જ તેમની પુરૂષવાચી શક્તિ પણ વધે છે.સૌથી પહેલા અમે તમને જણાવીએ છીએ કે અમે તેના વિશે વાત કરી રહ્યા છીએ. નામ છે મગફળી.

તમે બધાએ મગફળી તો ખાધી જ હશે. મગફળી ખૂબ સસ્તી અને સરળતાથી ઉપલબ્ધ છે. તેમાં ઘણા એવા પોષક તત્વો મળી આવે છે, જે તમારા શરીર માટે ખૂબ જ ફાયદાકારક છે, એવું કહેવાય છે કે પુરુષોએ મગફળીનું સેવન ચોક્કસ કરવું જોઈએ. કારણ કે તે તેમના જાતીય સ્વાસ્થ્ય માટે ખૂબ જ સારું માનવામાં આવે છે. મગફળીમાં મેગ્નેશિયમ ફોલેટ અને વિટામિન અને પોષક તત્વો મળી આવે છે.તેમાં આર્જીનાઈન નામનું એમિનો એસિડ હોય છે, જે નાઈટ્રિક ઓક્સાઈડમાં પરિવર્તિત થાય છે, તો ચાલો હવે જાણીએ તેના ફાયદાઓ-

1. સિમેન્ટની ગુણવત્તા પર અસર.મગફળી આપણા રક્ત કોશિકાઓને પાતળું કરીને રક્ત પ્રવાહ અને પરિભ્રમણને સુધારવાનું કામ કરે છે. આ આર્જીનાઈન ઈરેક્ટાઈલ ડિસફંક્શનને અમુક અંશે ઘટાડે છે. ઉપરાંત, તે વીર્યની ગુણવત્તા પર સારી અસર કરે છે.

2. જાતીય સ્વાસ્થ્ય માટે ફાયદાકારક.મગફળીમાં રેઝવેરાટ્રોલ નામનું એન્ટીઓક્સીડેન્ટ જોવા મળે છે, જે પુરુષોના જાતીય સ્વાસ્થ્ય માટે ખૂબ જ સારું માનવામાં આવે છે. મગફળીનું સેવન કરવાથી હ્રદયની બીમારીઓનું જોખમ પણ ઘણી હદ સુધી ઘટી જાય છે. નિષ્ણાતો આ માટે પીનટ અથવા પીનટ બટર ખાવાની સલાહ આપે છે.

3. હૃદય રોગનું જોખમ ઓછું છે.મગફળીમાં પોલીઅનસેચ્યુરેટેડ ફેટ લિનોલીક એસિડ હોય છે, જે હૃદયના સ્વાસ્થ્ય માટે સારું માનવામાં આવે છે. તેનું સેવન કરવાથી હ્રદય રોગનો ખતરો ઘણી હદ સુધી ઘટી જાય છે. એક અભ્યાસ મુજબ અઠવાડિયામાં ઓછામાં ઓછા બે વખત મગફળી અને બદામનું સેવન કરવાથી હૃદયની બીમારીઓનું જોખમ 13% ઓછું થઈ જાય છે. મગફળી ખાવાથી શરીરમાં સારા કોલેસ્ટ્રોલ HDLનું સ્તર વધે છે.

4.પ્રોટીનનો સારો સ્ત્રોત.મગફળી પ્રોટીનનો સારો સ્ત્રોત છે. શારીરિક વિકાસની સાથે, તે ઘા મટાડવા, પેશીઓની મરામત અને રોગપ્રતિકારક કાર્યમાં પણ મદદ કરે છે. એક અભ્યાસ મુજબ, જો તમે ઓછી કેલરીવાળા આહારમાં મગફળીનું સેવન કરો છો, તો તે તમને વધારાની કેલરી અને ચરબી બર્ન કરવામાં ઘણી મદદ કરે છે, એટલે કે, તે વજન ઘટાડવામાં પણ મદદ કરે છે.

Advertisement