શું તમારી સે@ક્સ કરવાની ઈચ્છા થઈ ગઈ છે ઓછી, તો તરતજ કરો આ 6 કામ એકજ ઝાટકે વધી જશે ઈચ્છા….

તમારા જીવનના અમુક સમયે ઓછી કામવાસના અનુભવવી ખૂબ જ સામાન્ય છે. આ કોઈને પણ થઈ શકે છે. પરંતુ સારી વાત એ છે કે તમે તેને ઠીક કરી શકો છો. આ માટે તમારે કેટલીક બાબતોનું ખાસ ધ્યાન રાખવું પડશે. જેના પછી તમને કામેચ્છા થઈ શકે છે. આજે અમે તમને કેટલીક એવી ટિપ્સ જણાવીશું જેને અપનાવીને તમે આ સમસ્યાને દૂર કરી શકો છો. તો ચાલો જાણીએ વિગતવાર-

Advertisement

1. દરરોજ વ્યાયામ કરો.વ્યાયામ આપણા સ્વાસ્થ્ય માટે ખૂબ જ ફાયદાકારક માનવામાં આવે છે. તમને જણાવી દઈએ કે જો તમે તમારી સે@ક્સ ડ્રાઈવમાં ઘટાડો અનુભવી રહ્યા છો, તો તેનું એક સંભવિત કારણ કસરતનો અભાવ પણ હોઈ શકે છે. તમારા સ્વાસ્થ્યને જાળવવા માટે વ્યાયામ મહત્વપૂર્ણ છે.

જો તમારું સ્વાસ્થ્ય સારું હશે તો તમારી સે@ક્સ ડ્રાઈવ સારી રહેશે. પછી તે યોગા હોય, જોગિંગ હોય કે તમારી મનપસંદ રમતની પ્રેક્ટિસ હોય. વ્યાયામ એ કુદરતી કામવાસના બૂસ્ટર છે, જે તમે મફતમાં મેળવી શકો છો.ઘણા ડોકટરો કસરતને બેડરૂમમાં સશક્ત અને આત્મવિશ્વાસ અનુભવવાની રીત તરીકે સમજાવે છે.

એક કસરત જે તમે અપનાવવા માંગો છો તે છે બોક્સિંગ, વર્ગ બોક્સિંગ શીખવાથી તમારો આત્મવિશ્વાસ વધારવામાં મદદ મળે છે, જે બદલામાં તમારી કામવાસના વધારવામાં મદદ કરે છે. આ સિવાય કેજલ કસરત તમારા પેલ્વિક ફ્લોરમાં સ્નાયુઓને મજબૂત બનાવવામાં મદદ કરે છે.

2. તણાવ દૂર કરો.તણાવને સકારાત્મક રીતે હેન્ડલ કરવાથી તમારી સે@ક્સ ડ્રાઇવ વધારવામાં મદદ મળે છે. તાણનો સામનો કરવા માટે ધ્યાન એક સારી રીત હોઈ શકે છે. એક સરળ ધ્યાન પ્રેક્ટિસ દ્વારા તમને માર્ગદર્શન આપવા માટે ઘણા બધા મહાન સંસાધનો ઉપલબ્ધ છે.

તણાવ ક્યારેક એ સંકેત હોઈ શકે છે કે સ્વાસ્થ્ય જીવનશૈલીમાં કેટલાક ફેરફારો કરવાનો સમય આવી ગયો છે. જ્યારે તમારી આસપાસ તણાવનું સંચાલન કરવાની તંદુરસ્ત રીત હોય, ત્યારે તે તમારા શરીરને આરામ કરવામાં અને તમારી કામવાસના વધારવામાં મદદ કરશે.

3.પાર્ટનર સાથે વાત કરો.તમારા જીવનસાથી સાથે ખુલ્લી અને પ્રામાણિક રીતે વાત કરવી એ તમારા મનમાંથી કોઈપણ ચિંતાઓને દૂર કરવા અને કોઈપણ ચાલુ સમસ્યાઓને ઉકેલવા માટેનો એક સારો માર્ગ માનવામાં આવે છે. ફોન અથવા ટીવી પરથી તમારું ધ્યાન હટાવો અને તમારા પાર્ટનર સાથે વાત કરવા માટે 20 મિનિટ ફાળવો.

સંદેશાવ્યવહાર તમારા જીવનસાથીને તમારી દુનિયામાં વધુ ઊંડાણપૂર્વક લાવી શકે છે અને તમે તેમને જણાવી શકો છો કે તમારી સે@ક્સ લાઇફમાં કંઈક ખૂટે છે. તમે લાંબા સમય સુધી ફોરપ્લે કરવા માંગો છો અથવા થોડી ગંદી વાત કરવા માંગો છો, જે પણ તમને પરેશાન કરી રહ્યું છે, વાતચીત તેને દૂર કરવા માટે ખૂબ આગળ વધે છે.

4. પૂરતી ઊંઘ લો.વ્યસ્ત જીવનશૈલીમાં સારી ઊંઘ મેળવવી ખૂબ જ મુશ્કેલ બની રહી છે. જેના કારણે તમે દિવસ દરમિયાન થાક અને તણાવ અનુભવો છો. તમારા શરીરને સામાન્ય રીતે કાર્ય કરવા માટે ઊંઘ ખૂબ જ મહત્વપૂર્ણ છે. પૂરતી ઊંઘ ન મળવાને કારણે તમારી સે@ક્સ ડ્રાઈવ પર પણ અસર પડે છે અને તે ધીમે-ધીમે ઘટવા લાગે છે, તેથી પૂરતી ઊંઘ લેવી ખૂબ જ જરૂરી છે.

5. ડૉક્ટર સાથે વાત કરો.હવે તમારું પ્રથમ પગલું કોઈપણ પ્રકારની સારવાર શરૂ કરતા પહેલા અથવા દરમિયાન તમારા આરોગ્ય સંભાળ પ્રદાતા સાથે વાત કરવાનું હોઈ શકે છે. તેઓ તમને એ સમજવામાં મદદ કરે છે કે તમે જે સમસ્યાની સમીક્ષા કરી રહ્યાં છો.

તે તણાવને કારણે છે કે કોઈ અંતર્ગત સમસ્યાને કારણે છે. તમારી કામવાસનામાં ઘટાડો અથવા અન્ય કોઈપણ તબીબી અથવા માનસિક સ્વાસ્થ્ય સ્થિતિ જેવી સમસ્યાઓનું પરિણામ હોઈ શકે છે. જેના દ્વારા તેઓ તમારી સારવારમાં મદદ કરે છે, તેથી તમારા માટે ડૉક્ટરનો સંપર્ક કરવો ફાયદાકારક રહેશે.

6.દવા લો.તમારા ડૉક્ટર તમારી ઘટતી કામવાસનાની સારવાર માટે દવા સૂચવી શકે છે. કેટલાક લોકો માને છે કે હર્બલ સપ્લિમેન્ટ્સ કામવાસનાના અભાવને દૂર કરવામાં મદદ કરે છે.

પરંતુ હજી સુધી આને સમર્થન આપવા માટે પૂરતો ડેટા ઉપલબ્ધ નથી. કોઈપણ દવા અથવા પૂરક લેતા પહેલા તમારા ડૉક્ટર સાથે વાત કરવી ખૂબ જ મહત્વપૂર્ણ છે. નહિંતર તમારે તેની આડઅસરોનો સામનો કરવો પડી શકે છે.

Advertisement