આ પાંચ ફૂડ બેડરૂમ પરફોર્મન્સ વધારવામાં કરશે મદદ…

તંદુરસ્ત જાતીય જીવન વ્યક્તિના શારીરિક અને ભાવનાત્મક સ્વાસ્થ્યમાં મોટી ભૂમિકા ભજવી શકે છે પ્રાચીન કાળથી લોકો તેમની જાતીય કામગીરી અને પ્રજનન ક્ષમતાને સુધારવા માટે અમુક ખોરાકની શોધમાં હતા પછી લાંબા સમય પછી આવી કેટલીક વસ્તુઓની શોધ થઈ અને તેમાંથી ઘણી ખાદ્ય વસ્તુઓ સ્ટેમિના અને સમાગમ ડ્રાઇવને સુધારવામાં ખૂબ મદદ કરી શકે છે.

Advertisement

એકંદરે જો આપણે સારા જાતીય સ્વાસ્થ્ય માટે અમુક ખાદ્યપદાર્થોનું સેવન કરીએ તો બેડ પરફોર્મન્સ ખૂબ મદદરૂપ થશે સેક્સોલોજિસ્ટ ડૉ.વિજય સિંઘલના મતે કોઈપણ હેલ્ધી ફૂડ સમાગમ માટે સારું છે જો કે કેટલીક એવી વસ્તુઓ છે જે ખાસ કરીને ફાયદાકારક છે જેમ કે અખરોટ સ્ટ્રોબેરી એવોકાડો તરબૂચ અને બદામ એ નોંધવું જોઈએ કે સ્વસ્થ યૌન સ્વાસ્થ્ય માટે આલ્કોહોલ તે સૌથી ખરાબ છે અને પ્રભાવ ઘટાડે છે.

સમાગમ પરફોર્મન્સ વધારવા માટે ખોરાક અમુક ખાદ્યપદાર્થો ખાવાથી કદાચ તમારી સેક્સ લાઈફમાં સુધારો થઈ શકે છે એટલા માટે આજે અમે તમને કેટલાક એવા ફૂડ વિશે જણાવી રહ્યા છીએ જે સમાગમ પરફોર્મન્સને વધારશે તો ચાલો જાણીએ એવા ફૂડ્સ વિશે જે સમાગમ પરફોર્મન્સ વધારે છે.

માંસ એ ઉચ્ચ એમિનો એસિડ પ્રોફાઇલ સાથે પ્રોટીનયુક્ત ખોરાક છે મોટાભાગના માંસ જેમ કે બીફ ચિકન અને ડુક્કરનું માંસ ઝીંક કાર્નેટીન અને આર્જીનાઈન જેવા પોષક તત્વો ધરાવે છે જે રક્ત પ્રવાહમાં સુધારો કરે છે ખાસ કરીને ઘણા જુદા જુદા સંશોધનોમાં તે સાબિત થયું છે કે આર્જિનિન મધ્યમ ઇરેક્ટાઇલ ડિસફંક્શનની સારવારમાં મદદ કરી શકે છે.

નટ્સ અને બીજ.બદામ,અખરોટ,કાજુ,મગફળી અને હેઝલનટ જેવા વિવિધ બદામ અને બીજમાં ઝીંક અને એગ્રિનિન વધુ હોય છે ડ્રાયફ્રુટ્સમાં અખરોટ ખાસ કરીને ખૂબ જ ફાયદાકારક છે કારણ કે તેમાં ઓમેગા-3 ફેટી એસિડ ભરપૂર માત્રામાં હોય છે વધુમાં અખરોટ શુક્રાણુની ગુણવત્તામાં સુધારો કરી શકે છે તેથી તે પુરુષોની પ્રજનન ક્ષમતામાં સુધારો કરી શકે છે.

ફળો.સંશોધકો દ્વારા એવું સૂચવવામાં આવ્યું છે કે વધુ ફળો ખાવાથી ઇરેક્ટાઇલ ડિસફંક્શનનું જોખમ 14% ઘટાડી શકાય છે તેનું કારણ એ છે કે કેટલાક ફળોમાં ઉચ્ચ ફ્લેવોનોઈડ્સ જોવા મળે છે તેનાં રસ ઝરતાં ફળોની દ્રાક્ષ સફરજન અને સાઇટ્રસ ફળો જેવાં ફળોમાં ફ્લેવોનોઈડ્સ ભરપૂર માત્રામાં હોય છે તરબૂચ ઉત્થાનમાં પણ સુધારો કરી શકે છે અને તમારી કામવાસનામાં વધારો કરી શકે છે કારણ કે તેમાં સિટ્રુલિન હોય છે જે શરીરમાં આર્જિનિન જેવા એમિનો એસિડને મુક્ત કરે છે.

વધુમાં બીટમાં એન્ટીઑકિસડન્ટો વિટામિન્સ અને નાઈટ્રેટ્સ વધુ માત્રામાં હોય છે જે જાતીય પ્રભાવને પ્રોત્સાહન આપી શકે છે બીટના રસમાંથી ડાયેટરી નાઈટ્રેટ્સ સમાગમ દરમિયાન લોહીના પ્રવાહ અને સહનશક્તિને સુધારી શકે છે.

તમે કદાચ જાણતા હશો કે ડાર્ક ચોકલેટમાં એન્ટીઓક્સીડેન્ટની વધુ માત્રા હોય છે તે હૃદયના સ્વાસ્થ્ય માટે પણ ખૂબ જ ફાયદાકારક છે પરંતુ તે જ સમયે તે તમને બેડ પર પણ સારું પ્રદર્શન આપવામાં મદદ કરી શકે છે તેમાં હાજર ફ્લેવેનોલ્સ રક્ત પ્રવાહને પ્રોત્સાહન આપવામાં મદદ કરે છે જે બદલામાં પુરુષોને ઇરેક્ટાઇલ ડિસફંક્શન અથવા ED થી છુટકારો મેળવવામાં મદદ કરે છે આ માટે ઓછામાં ઓછા 60 ટકા કોકો સાથે બનેલી ડાર્ક ચોકલેટ જુઓ.

કોફી.કોફીના કપમાં રહેલું કેફીન તમને બેડરૂમમાં સારું અનુભવવામાં મદદ કરી શકે છે. પરંતુ તેનું વધુ પડતું સેવન કરવાથી તમે ચીડિયાપણું અનુભવી શકો છો અને જાતીય કામગીરીને પણ બગાડી શકો છો કોફીના વધુ પડતા સેવનથી ડિહાઇડ્રેશન થાય છે જે થાક શુષ્કતા અને અન્ય સમસ્યાઓ તરફ દોરી જાય છે તેથી એક દિવસમાં એકથી ત્રણ કપથી વધુ કોફીનું સેવન ન કરો.

હવે તમે પણ સમજી ગયા હશો કે પથારી કાર્યક્ષમતા વધારવામાં મદદ કરી શકે છે જો તમે તે ક્ષણને ખાસ બનાવવા માંગો છો તો નિષ્ણાતની સલાહ લીધા પછી ઉપરોક્ત ખોરાકને આહારમાં ઉમેરો જો હજુ પણ કોઈ મૂંઝવણ હોય તો તમે અમને ટિપ્પણી કરીને પૂછી શકો છો અને આવી વધુ આરોગ્ય સંબંધિત માહિતી માટે તમે MensXP હિન્દીનો આરોગ્ય વિભાગ વાંચી શકો છો.

Advertisement