ઘરે કસરત કરતી વખતે આ 10 ભૂલો ન કરો,નહિ તો….

જો જીમ જવાને બદલે તમે ઘરે જ વર્કઆઉટ કરી રહ્યા છો. પરંતુ વર્કઆઉટ કર્યા પછી પણ તમને ઇચ્છિત પરિણામ નથી મળી રહ્યું તો બની શકે છે કે તમે કસરત દરમિયાન કેટલીક ભૂલો કરી રહ્યા હોવ જેમ કે જો તમે પહેલીવાર કસરત કરવા જઈ રહ્યા છો તો તમારી જાતે કસરત કરવાને બદલે ટ્રેનરની સલાહ લો તેમને પૂછો કે ખચકાટ વગર કસરત કેવી રીતે કરવી.

Advertisement

જો તમે તમારું વર્કઆઉટ સત્ર પ્રથમ વખત અથવા ઘણા દિવસો પછી શરૂ કરી રહ્યા છો તો પછી હળવા કસરતો સાથે વર્કઆઉટ શરૂ કરો આ દરમિયાન તમારી સાથે ટ્રેનર હોવો જોઈએ આનું ખાસ ધ્યાન રાખો દરરોજ કસરત કરતી વખતે વચ્ચે 5-10 મિનિટનો વિરામ લો.

જો તમે આખા અઠવાડિયામાં કસરત કરો છો તો શરીરને ઓછામાં ઓછો 1 દિવસ આરામ આપવો જરૂરી છે વેઇટ લિફ્ટિંગ અથવા ક્રન્ચ જેવી ભારે કસરતો સાથે વર્કઆઉટ શરૂ કરશો નહીં ભારે કસરત શરૂ કરતા પહેલા 10 મિનિટ સ્ટ્રેચિંગ કરો જેના કારણે સ્નાયુઓ લચીલા રહે છે અને વર્કઆઉટ દરમિયાન ઈજા થવાનો ડર રહેતો નથી.

ઘણાં લોકો ખાવાથી થતા ખોરાક વિશે અસ્વીકાર કરે છે, અને ખાસ કરીને, જથ્થોનો ઉપયોગ કરવામાં આવે છે. જો તમે વજન ગુમાવવાનું ઇચ્છતા હોવ તો, તમારે તમારા શરીરમાં શું મૂક્યું છે અને તે તમારા વજન-નુકશાન લક્ષ્યોને કેવી રીતે મદદ કરે છે અથવા બાધક બને તે વિશે તમારી સાથે પ્રમાણિક રહેવાની જરૂર છે. તમારી સાથે વાસ્તવિક મેળવવા માટે, તેને લખો ખાદ્ય ડાયરીમાં તમે શું ખાવું તે ટ્રેક કરવાથી તમને ખોરાકના અસ્વીકારના ચક્રને તોડવામાં મદદ મળશે. તમે વધુ અદ્યતન ખોરાક સપોર્ટ માટે કેલરી કાઉન્ટરનો ઉપયોગ કરવાનો પ્રયાસ કરી શકો છો.

જો તમે નિયમિત કસરત કરો છો તો પછી તમારા આહાર પર વિશેષ ધ્યાન આપો તો જ તમને વર્કઆઉટનો યોગ્ય લાભ મળશે કસરત કરતા પહેલા તમારું ફિટનેસ લક્ષ્ય નક્કી કરો જો તમે પ્લાનિંગ સાથે વર્કઆઉટ કરો છો તો તમને ઇચ્છિત પરિણામ મળશે દરરોજ વિવિધ પ્રકારની કસરત કરો દરરોજ એક જ પ્રકારનું વર્કઆઉટ ન કરવાથી કંટાળો આવી શકે છે.

તમે તમારા વર્તમાન કસરતનો ક્યાંથી શીખ્યા? જીમમાં અન્ય લોકો જે ખોટી રીતે કસરત કરી શકે છે જોઈને તમારા મિત્રો, સહકાર્યકરો, વેબ, ટીવી, અખબાર, નવીનતમ સંશોધનના તારણો, અથવા કદાચ તમારા 5 મી ગ્રેડ જિમ શિક્ષક પાસેથી? તમે કસરત માટે જે કરી રહ્યા છો તે સીધી રીતે તમને મળશે તે પરિણામો નક્કી કરે છે.

તમારે શું કરવું જોઈએ તે જાણવા માટે, તમારા લક્ષ્યોને લખીને શરૂ કરવા માટે કોઈ વધુ સારું સ્થાન નથી અને પછી તે ગોલ્સને પૂર્ણ કરવા માટે યોગ્ય વર્કઆઉટને ડિઝાઇન કરવા માટે વ્યવસાયિક ટ્રેનર સાથે કામ કરવું. અસ્પષ્ટ કસરત અસ્પષ્ટ પરિણામ આપશે.

જો તમે હંમેશા સમાન સમય માટે સમાન વર્કઆઉટ કરો છો, તો તમે આખરે એક ઉચ્ચપ્રદેશને હટાવશો જ્યાં તમે કોઈ વધારાની ફેરફાર જોવાનું નિષ્ફળશો. આ ઉચ્ચપ્રદેશને દૂર કરવાના એક માર્ગે તમારા વર્કઆઉટ્સને દર થોડા અઠવાડિયા કે મહિનાઓમાં સંશોધિત કરવાનું છે. તમે જે પ્રકારનું કસરત કરો છો તે, લંબાઈ, ઉઠાવી લેવાયેલા વજનની સંખ્યા, અથવા સંખ્યા અથવા પ્રતિનિધિઓને બદલી શકો છો. આ કારણે પ્રોફેશનલ એથ્લેટ્સ ઑફ-સિઝન દરમિયાન તેમના પ્રોગ્રામ્સને બદલે છે. તમે તમારા વર્કઆઉટને કેવી રીતે બદલી શકો છો તે વિશે વધુ જાણવા માટે, આ મહાન સંસાધનો તપાસો.

Advertisement