જો તમે તમારા પાર્ટનર સાથે સારી ઊંઘ લેવા ઈચ્છો છો તો સૂતા પહેલા કરો આ 8 કામ….

સારા સ્વાસ્થ્ય માટે સારી અને શાંત ઊંઘ ખૂબ જ જરૂરી છે દરેક વ્યક્તિ માટે ઊંઘ એ દિવસનો શ્રેષ્ઠ ભાગ છે ખાસ કરીને જ્યારે તે તમારા જીવનસાથી સાથે સૂવાની વાત આવે છે જોકે પાર્ટનર સાથે સૂવું એ કપલ્સ જેટલું સરળ અને આરામદાયક નથી હોતું ઘણીવાર દિવસભરનો થાક પાર્ટનરનો શ્વાસ નસકોરા ચાદર કે ધાબળો તમારી ઊંઘમાં સમસ્યા સર્જવા લાગે છે આવી સ્થિતિમાં આજે અમે તમને કેટલીક એવી વાતો જણાવીશું જેના દ્વારા તમે પાર્ટનર સાથે તમારી ઊંઘ બેજોડ અને શાંતિથી ભરપૂર બનાવી શકો છો તો ચાલો જાણીએ પાર્ટનર સાથે સારી ઊંઘ મેળવવા માટે કેટલીક ટિપ્સ.

Advertisement

પુખ્ત વયનાં લોકો તરીકે આપણને દરરોજ 7-9 કલાકની ઊંઘ મળે એ જરૂરી છે. ઊંઘ દરમિયાન આપણું શરીર વિશ્રામ અને સુધારણાની સ્થિતિમાં જતું રહે છે. રાતની સારી ઊંઘ થયા બાદ આપણે નવી તાજગી સાથે જાગીએ છીએ અને સજાગપણા તથા ઊર્જાની લાગણીનો અનુભવ કરીએ છીએ.આનાથી આપણને ઘણા ફાયદા થાય છે, જેમ કે, આપણી રોગપ્રતિકારક શક્તિ વધે છે, આપણા હૃદયનું સ્વાસ્થ્ય સુધરે છે, આપણી યાદશક્તિ સુધરે છે, વિચારસરણી સ્પષ્ટ થાય છે, રચનાત્મક્તા વધે છે અને ત્વચા પણ ચમકદાર બને છે. એનાથી વિપરીત, જ્યારે આપણને સારી ઊંઘ નથી મળતી ત્યારે આપણે થાકેલા હોવાનો અનુભવ કરીએ, સ્વભાવમાં ચિડિયાપણું આવે અને નિર્ણયો લેવામાં મુશ્કેલી પડે.

બેડ પર ટેક્નોલોજીનો ઉપયોગ કરશો નહીં યુગલે સૂતા પહેલા ફોન લેપટોપ જેવી ટેક્નોલોજીનો ઉપયોગ ન કરવો જોઈએ બેડરૂમમાં ટેક્નિકલ ઉપકરણોનો ઉપયોગ તમારા સંબંધો માટે ખતરો બની શકે છે અને તમે એકબીજા પ્રત્યે ચિડાઈ પણ જાઓ છો તેથી ટેક્નિકલ સાધનોને બેડરૂમની બહાર રાખો આનાથી તમે તમારા પાર્ટનર સાથે સારી ઊંઘ લઈ શકો છો.

રોમેન્ટિક જગ્યાએ સૂઈ જાઓ ભાગ્યે જ કોઈ કપલ જાણતું હશે કે પાર્ટનર સાથે સૂવાથી લવ હોર્મોન ઓક્સીટોસિન બહાર આવે છે જે તમને ગાઢ અને શાંત ઊંઘ આપે છે આવી સ્થિતિમાં જો તમારી અને તમારા પાર્ટનરની સૂવાના સમયની આદતો મેચ થાય છે તો તમે રોમેન્ટિક જગ્યાએ શ્રેષ્ઠ ઊંઘ મેળવી શકો છો.

અલગ શીટ્સ અથવા ધાબળા રાત્રે સૂતી વખતે ઘણીવાર કપલ એકબીજાના ધાબળા ખેંચી લે છે જેના કારણે પાર્ટનરની ઊંઘમાં ખલેલ પહોંચે છે આવી સ્થિતિમાં અલગ ચાદર અથવા ધાબળાનો ઉપયોગ કરવો વધુ સારું રહેશે જો તમારે એક જ બ્લેન્કેટમાં સૂવું હોય તો તેને થોડી મોટી સાઈઝમાં લો આનાથી એકબીજાની ઊંઘમાં ખલેલ પહોંચવાની શક્યતા ઘણી ઓછી થઈ જાય છે.

સારી ગુણવત્તાવાળું ગાદલું પણ મહત્વનું છે જ્યારે પણ તમે ગાદલું ખરીદો ત્યારે ધ્યાનમાં રાખો કે તમે તેના પર તમારા પાર્ટનર સાથે સારી રીતે સૂઈ શકશો કે નહીં એ પણ ખાતરી કરો કે ગાદલું તમારા માટે ખૂબ નાનું ન હોય અને તમારી ઊંચાઈ અને પહોળાઈ માટે યોગ્ય હોય સારી ઊંઘ માટે તમારા પલંગ પર તમારા સૂવા માટે પૂરતી જગ્યા હોવી ખૂબ જ જરૂરી છે કારણ કે તમારી મૂવમેન્ટ પાર્ટનરની ઊંઘમાં પણ ખલેલ પહોંચાડે છે.

સૂતા પહેલા સંબંધો બનાવો નિષ્ણાતોના મતે સૂતા પહેલા જીવનસાથી સાથે સંબંધ બાંધવો ઊંઘ માટે ખૂબ જ સારી છે આનું કારણ સેક્સ દરમિયાન નીકળતા એન્ડોર્ફિન્સ અને ડોપામાઇન હોર્મોન્સ છે જે તણાવનું સ્તર ઘટાડે છે અને તમને સારી ઊંઘ આપે છે.

સૂવાના સમયની સમાન આદતો જો તમે તમારા પાર્ટનર સાથે સારી રીતે સૂવા માંગો છો તો તમારી સૂવાના સમયની આદતો સમાન હોવી જોઈએ એવું ન થવું જોઈએ કે પુસ્તક વાંચવાની કામ કરવાની કે રાત્રે લાઇટ ચાલુ રાખીને સૂવાની આદત પાર્ટનરની ઊંઘમાં ખલેલ પહોંચાડે.

એકસાથે સૂઈ જાઓ જો તમે તમારા પાર્ટનર પછી સૂઈ જાઓ છો તો હલનચલનમાંથી આવતા અવાજો તેમની ઊંઘમાં ખલેલ પહોંચાડી શકે છે તેથી જો તમે પથારીમાં સાથે સૂવા જાઓ તો સારું રહેશે.

લવલી વાત કરવી એક અભ્યાસ મુજબ જે યુગલો રાત્રે સૂતા પહેલા ઝઘડે છે તેઓને રાત્રે સારી ઊંઘ નથી આવતી વાસ્તવમાં રાત્રે લડવાથી મગજમાં તણાવનું સ્તર વધે છે જેના કારણે તમે યોગ્ય રીતે સૂઈ શકતા નથી એટલા માટે તે વધુ સારું છે કે તમે સૂતા પહેલા પ્રેમાળ વસ્તુઓ કરો.

Advertisement