મહિલાઓમાં વજાઇનલ ફેટ છે ખતરનાક,પ્રેગ્નન્સીમાં થઇ શકે છે આ સમસ્યા,જાણો કેવી રીતે ઘટાડવી…

ઘણીવાર મહિલાઓ તેમના સ્વાસ્થ્યનું ધ્યાન રાખે છે પરંતુ તેમના પ્રાઈવેટ પાર્ટની કાળજીની ઉપેક્ષા કરે છે મોટાભાગની સ્ત્રીઓ યોનિમાર્ગના સ્વાસ્થ્યને લઈને શરમાતી અને અચકાતી હોય છે પરંતુ આપણે સમજવું જોઈએ કે યોનિ એ પણ શરીરના અન્ય અંગોની જેમ એક મહત્વપૂર્ણ અંગ છે મોટાભાગની મહિલાઓ શરીરની ચરબી પર ધ્યાન આપે છે પરંતુ તેમનું ધ્યાન યોનિમાર્ગની ચરબી પર જતું નથી જ્યારે વધેલી યોનિમાર્ગ ચરબી ગર્ભાવસ્થામાં સમસ્યાઓનું કારણ બની શકે છે.

Advertisement

શું તમે ક્યારેય ફેટ યોનિ વિશે સાંભળ્યું છે તમે મૂંઝવણમાં પડો તે પહેલાં અમે તમને જણાવીએ તમારી યોનિ ખરેખર એટલી જાડી નથી નિષ્ણાતોના મતે યોનિમાર્ગ પર ખૂબ જ ઓછી ચરબી સંગ્રહિત થઈ શકે છે વાસ્તવમાં તે ચરબી છે જે તમારા પ્યુબિક માઉન્ડ વિસ્તારમાં એકઠી થાય છે પરંતુ આજે આપણે આ વિશે કેમ વાત કરી રહ્યા છીએ કારણ કે એક સમાચાર અનુસાર ફેટ યોનિમાર્ગ મહિલાઓમાં સી-સેક્શન ડિલિવરીનું જોખમ વધારે છે.

એ દિવસો ગયા જ્યારે નોર્મલ ડિલિવરી એ સૌથી સામાન્ય વાત સાંભળવા મળતી હતી હવે દર ત્રીજા બાળકનો જન્મ સી-સેક્શન દ્વારા થઈ રહ્યો છે આનો અર્થ એ છે કે લગભગ 92% ડિલિવરી સી-સેક્શન છે.

હેલ્થ એક્સપર્ટના મતે ઉંમરની સાથે યોનિમાર્ગમાં ચરબી જમા થવા લાગે છે જો યોનિમાં ચરબી જમા થાય છે તો તેના કારણે નોર્મલ ડિલિવરીમાં સમસ્યા થાય છે એક રિપોર્ટમાં સામે આવ્યું છે કે યોનિમાર્ગની ચરબીને કારણે 92% મહિલાઓને સી-સેક્શનનો આશરો લેવો પડે છે ડોકટરોના જણાવ્યા અનુસાર જ્યારે વજન વધે છે ત્યારે તે જન્મ નહેરને સાંકડી કરે છે અને તેના કારણે ડિલિવરી દરમિયાન સમસ્યા થઈ શકે છે જેના કારણે બાળકને યોનિમાર્ગમાંથી બહાર આવવામાં તકલીફ પડે છે અને ડોક્ટરે સી-સેક્શન કરાવવું પડે છે.

આવી સ્થિતિમાં જો તમે ગર્ભધારણ કરવા માંગો છો તો તમારી યોનિમાર્ગની ચરબીનું ધ્યાન રાખવું ખૂબ જ મહત્વપૂર્ણ છે જો તમને લાગે છે કે તમારી યોનિમાર્ગની ચરબી વધારે છે તો તમે તેને કસરત અથવા યોગની મદદથી ઘટાડી શકો છો દૈનિક વ્યાયામ અને યોગ સાથે યોનિમાર્ગના સ્નાયુઓ ટોન થાય છે અને મોન્સ પ્યુબિસનું કદ ઘટે છે આજના આર્ટિકલમાં અમે તમને જણાવીશું કે યોનિમાર્ગની ચરબી ઘટાડવા માટે તમે કઈ કસરતો કરી શકો છો.

બાળકને જન્મ આપવા માટે માતા દબાણ કરવાનો પ્રયાસ કરે છે પરંતુ ચરબીયુક્ત યોનિમાર્ગને કારણે બળ યોગ્ય દિશામાં લક્ષ્ય રાખતું નથી થોડા સમય પછી માતા થાકી જાય છે અને સી-સેક્શન કરાવવા સિવાય બીજો કોઈ વિકલ્પ રહેતો નથી તેમ છતાં તમે સી-સેક્શન માટે એકલા ચરબીયુક્ત યોનિને દોષ આપી શકતા નથી કારણ કે ડિલિવરી દરમિયાન બીજી પણ ઘણી તકલીફો થઈ શકે છે જેના કારણે ડોક્ટરે માતાનું ઓપરેશન કરવું પડે છે પરંતુ તેમાં કોઈ શંકા નથી કે સી-સેક્શનનું એક મુખ્ય કારણ ચરબીયુક્ત યોનિ છે.

બટરફ્લાય પોઝ.આ કસરત કરવા માટે જમીન પર બેસો તમારા ઘૂંટણને વાળો અને તમારા પગના તળિયાને એકસાથે દબાવો હવે બંને હાથ વડે પગના તળિયાને પકડી રાખો તમારી કરોડરજ્જુ સીધી અને તમારી છાતી પહોળી રાખો તમારા ખભાને નીચે અને પાછળ ખેંચો હવે તમારા પગને બટરફ્લાયની જેમ ખસેડો 5 મિનિટ સુધી આ સ્થિતિમાં રહો તે પછી સામાન્ય મુદ્રામાં પાછા આવો.

જમ્પિંગ જેક.આ કસરત કરવા માટે તમારા પગને એકસાથે રાખીને સીધા ઊભા રહો પછી ઉપર ઉછળતી વખતે હાથ ઉપર ઉંચા કરો અને પગ ફેલાવો હાથ નીચે લાવ્યા પછી સામાન્ય મુદ્રામાં પાછા આવો આ કસરત 2 મિનિટ માટે કરો.

Advertisement