વજન ઘટાડવા માટે અનુસરો આ 5 ટિપ્સ,શરીરની ચરબી માખણની જેમ ઓગળી જશે….

ઘણીવાર આપણે ખોટા ખાનપાન અને બેઠાડુ જીવનશૈલીના કારણે સ્થૂળતાનો શિકાર બનીએ છીએ વધતું વજન ફક્ત આપણા વ્યક્તિત્વને જ અસર કરતું નથી પરંતુ તે આપણા સ્વાસ્થ્ય પર પણ નકારાત્મક અસર કરે છે સ્થૂળતા ડાયાબિટીસ થાઈરોઈડ હાઈ બીપી અને હૃદયની બીમારીઓનું જોખમ વધારે છે ઘણીવાર લોકો વજન ઘટાડવા માટે ફેન્સી ડાયટ ફોલો કરે છે અથવા જીમમાં જોડાય છે પરંતુ તમે તમારી જીવનશૈલી અને આહારમાં થોડો ફેરફાર કરીને પણ સરળતાથી વજન ઘટાડી શકો છો આજના લેખમાં અમે તમને કેટલીક સરળ ટિપ્સ આપવા જઈ રહ્યા છીએ આ ટિપ્સ તમને ભૂખને કાબૂમાં રાખવામાં મદદ કરશે અને તમે સરળતાથી વજન ઉતારી શકશો.

Advertisement

વજન ઓછું કરવું એ મોટાભાગના લોકો માટે એક પડકાર બની ગયું છે. વજન ઘટાડવા માટે લોકો શું નથી કરતા. વજન ઘટાડવા માટેના પીણાં વજન ઘટાડવા માટે ખૂબ ફાયદાકારક હોઈ શકે છે. વજન ઓછું કરવું એ દરેકનું સ્વપ્ન છે. પરંતુ આયુર્વેદિક વજન ઘટાડવાનું પીણું આ સ્વપ્નને પૂર્ણ કરી શકે છે.વજન ઉતારવા લોકો ઘણા અખતરાં કરે છે.ભૂખ્યા રહે છે, કસરત કરે છે.આઠ દિવસ સુધી બધુ બરાબર ચાલે છે અને પછી બધુ ઠપ્પ થઈ જાય છે.ભૂખ્યા રહેવાથી નબળાઈ આવી જાય છે.જો તમે ખરેખર તમારું વજન ઘટાડવા ઇચ્છો છો તો કેટલાક ઘરેલુ નુસ્ખા અપનાવો.

વજન ઓછું કરવું એ મોટાભાગના લોકો માટે એક પડકાર બની ગયું છે.વજન ઘટાડવા માટે લોકો શું નથી કરતા.પરંતુ જેઓ વજન ઘટાડવામાં સક્ષમ છે,તેઓ કાં તો મહેનત કરે છે અથવા આયુર્વેદનો આશરો લે છે! વજન ઘટાડવા માટેના પીણાં વજન ઘટાડવા માટે ખૂબ ફાયદાકારક હોઈ શકે છે.વજન ઓછું કરવું એ દરેકનું સ્વપ્ન છે. પરંતુ આયુર્વેદિકમાં વજન ઘટાડવાનું પીણું આ સ્વપ્નને પૂર્ણ કરી શકે છે. જ્યારે આપણે સ્વાસ્થ્ય સમસ્યાઓથી ઘેરાયેલા હોઈએ ત્યારે આપણે કોનો સૌથી વધુ વિશ્વાસ કરીએ છીએ અને શા માટે? તમારા મનમાં એક જ વાત આવશે, કે આયુર્વેદ! તે એક કુદરતી ઉપાય છે જે દરેક સમસ્યાને અસરકારક રીતે દૂર કરી શકે છે.

તમને આ જાણીને નવાઈ લાગશે પરંતુ તમે મરચાં ખાવાથી વજન ઘટાડી શકો છો એક સંશોધનમાં જાણવા મળ્યું છે કે લાલ મરચાંનું સેવન ભૂખને નિયંત્રિત કરવામાં મદદ કરે છે ખરેખર લાલ મરીમાં કેપ્સેસિન નામનું તત્વ હોય છે જે વધુ કેલરી બર્ન કરે છે જો તમે વજન ઓછું કરવા ઈચ્છો છો તો તમારા આહારમાં લાલ મરચું સામેલ કરો.

કેટલાક લોકોને એવી આદત હોય છે કે તેઓ રાત્રે સૂતા પહેલા સ્નાન કરી લે છે પરંતુ ધ્યાનમાં રાખો કે જમ્યા પછી તરત જ સ્નાન ન કરો જમ્યા પછી તરત જ સ્નાન કરવાથી પાચન અને ચયાપચયની ક્રિયા નબળી પડે છે તેનાથી શરીરનું તાપમાન ઓછું થાય છે અને પેટ તરફ લોહીનો પ્રવાહ ધીમો પડી જાય છે.

ઘણીવાર આપણે ભોજન પીરસતી વખતે ફૂડ પ્લેટના રંગ અને કદ પર ધ્યાન આપતા નથી પરંતુ શું તમે જાણો છો કે તમારી થાળીનો રંગ પણ વજન ઘટાડવા માટે મહત્વપૂર્ણ છે જી હા એક રિસર્ચમાં જાણવા મળ્યું છે કે બ્લુ પ્લેટમાં ભોજન ખાવાથી ભૂખ જલ્દી સંતોષાય છે વાસ્તવમાં વાદળી રંગ ઊર્જાનો સ્ત્રોત છે તેથી આ રંગની થાળીમાં ખોરાક ખાવાથી ભૂખ ઝડપથી શાંત થાય છે આ સાથે ભોજન હંમેશા નાની પ્લેટમાં જ ખાવું જોઈએ આમ કરવાથી તમે ખોરાક ઓછો ખાશો.

સવારે કૉલેજ અને ઑફિસ જવાની ઉતાવળમાં અમે ઘણીવાર નાસ્તો છોડી દઈએ છીએ પરંતુ તમારી આ આદત તમારા વધતા વજનનું કારણ બની શકે છે ન્યુટ્રિશનિસ્ટના મતે સવારની શરૂઆત પ્રોટીન અને ફાઈબરથી ભરપૂર નાસ્તાથી કરવી જોઈએ આમ કરવાથી તમારું પેટ લાંબા સમય સુધી ભરેલું રહેશે અને તમને ભૂખ ઓછી લાગશે.

વજન ઓછું કરવું હોય તો ફુદીનાની ચા લો જો તમને ભૂખ લાગે છે તો ફુદીનાની ચા પીવો કારણ કે ફુદીનાની સુગંધ અને સ્વાદ ભૂખને નિયંત્રિત કરવામાં મદદ કરે છે તમે ભોજનના એક કલાક પહેલા અથવા દિવસના કોઈપણ સમયે ફુદીનાની ચા પી શકો છો ફુદીનાની ચામાં ભરપૂર માત્રામાં એન્ટીઓક્સીડેન્ટ હોય છે જે શરીરમાંથી ઝેરી તત્વોને બહાર કાઢે છે અને વજન ઘટાડવામાં મદદ કરે છે.

Advertisement