બેડરૂમ માં કિંગ બનવું છે તો તમારે આટલું જરૂર કરવું પડશે?,પત્ની પણ થઈ જશે ખુશ..

તંદુરસ્ત જા-તીય જીવન અને સારા સે@ક્સ માટે હકારાત્મક વિચાર જરૂરી છે. સે@ક્સ લાઈફનો ભરપૂર આનંદ માણવા માટે શરીરનું ફિટ હોવું પણ એટલું જ જરૂરી છે. તેથી દરેક રોલ કસરત કરો. જો તમે તમારી સે@ક્સ લાઈફની મજા બમણી કરીને સુધારવા માંગતા હોવ તો આજથી જ દોડવાનું શરૂ કરો. દોડવાથી જીવન સુધરી શકે છે. દોડવાથી ન માત્ર સે@ક્સ લાઈફ સુધરે છે પરંતુ સે@ક્સ પાવર પણ વધે છે.તાજેતરના એક અભ્યાસમાં આ વાતની પુષ્ટિ થઈ છે.

Advertisement

તારણો અનુસાર, દોડતા ન હોય તેવા 4માંથી 1 પુરૂષ મહિનામાં એક કે તેથી ઓછા સમયમાં સે@ક્સ કરે છે. જ્યારે તમામ દોડવીરો માને છે કે દોડવાથી તેમની સે@ક્સ લાઇફ સુધરે છે, ત્યારે તેમનું સે@ક્સ પ્રદર્શન પણ સુધર્યું છે. શોધમાં 1000 પુરુષોનો સમાવેશ થાય છે જેઓ નિયમિત દોડતા હતા અને 1000 પુરુષો જેઓ ચાલતા ન હતા.

વ્યાયામ એ આપણા શરીરને સ્વસ્થ અને ફિટ રાખવાનો શ્રેષ્ઠ માર્ગ છે. કેગલ એક્સરસાઇઝ સેક્સ સ્ટેમિના વધારવા માટે ખૂબ જ ફાયદાકારક છે. સંશોધકોના મતે કેગલ એક્સરસાઇઝ કરવાથી ઇરેક્ટાઇલ ડિસફંક્શનને દૂર કરવામાં મદદ મળે છે. કારણ કે તે પ્રજનન અંગોના સ્નાયુઓને મજબૂત બનાવવામાં મદદ કરે છે. જેના કારણે પ્રીમેચ્યોર ઇજેક્યુલેશન અને ડિસફંક્શન જેવી સમસ્યાઓ દૂર કરી શકાય છે. કેગલ એક્સરસાઇઝ નિયમિતપણે કરવાથી પુરુષોમાં સે@ક્સ દરમિયાન સ્ટેમિના વધારવામાં મદદ મળે છે.

આ કસરત શિ@શ્નના સ્નાયુઓને મજબૂત કરવા માટે ખૂબ અસરકારક છે. આ કરવા માટે, તમારે પેશાબ કરતી વખતે પેશાબના પ્રવાહને રોકવા અને છોડવાની બંને પ્રેક્ટિસ કરવી જોઈએ. જ્યાં સુધી તમે થાકી ન જાઓ ત્યાં સુધી આ વારંવાર કરો. આ કસરતનું પુનરાવર્તન કરવાથી તમારા જનનાંગોમાં લોહીનો પ્રવાહ વધે છે. પરંતુ જ્યારે તમે આ કસરત કરો છો, ત્યારે તમારા શ્વાસને રોકો નહીં

તમારા પેટના નિતંબ અથવા જાંઘના સ્નાયુઓને દબાવો અથવા કડક ન કરો.આમ કરવાથી, તમે સરળતાથી તમારી સેક્સ સ્ટેમિના વધારી શકો છો. જેઓ સેક્સ દરમિયાન સ્ટેમિનાનો અભાવ છે તેમના માટે ઉલ્લેખિત Reclined Butterfly Pose ખૂબ જ અસરકારક કસરત બની શકે છે. આ કસરત તમારી આંતરિક જાંઘને ખેંચે છે અને તમારા હિપ્સને ઢીલા કરે છે.

જેના કારણે તમારી માંસપેશીઓ ખેંચાઈ જાય છે જે અનેક પ્રકારની જાતીય સ્થિતિઓને અનુકૂળ બનાવે છે. તમે તમારા વર્કઆઉટમાં બટરફ્લાય સ્ટ્રેચનો સમાવેશ કરીને તમારા શરીરને જાતીય સ્થિતિ માટે તૈયાર કરી શકો છો.સે@ક્સ દરમિયાન સ્ટેમિના વધારવા માટે બટરફ્લાય એક્સરસાઇઝ કરવી ખૂબ જ સરળ છે. આ માટે તમારી પીઠ પર સૂઈ જાઓ અને તમારા પગને ઉપરની તરફ ઉઠાવો.

આ પછી, તમારા પગના તળિયાને તમારા હાથથી પકડીને નીચે ખેંચો. જેથી તમારા પગના ઘૂંટણ બહાર આવે. આ કસરત કરતી વખતે ધ્યાન રાખો કે તમારી ગરદનમાં કોઈ ઈજા કે તાણ ન હોય. તમે આ આસન 15 થી 30 સેકન્ડ માટે કરો, પછી તમારા શરીરને થોડા સમય માટે ઢીલું છોડી દો.

આ પછી તમે આ પ્રક્રિયાને ઓછામાં ઓછા 5-6 વખત પુનરાવર્તિત કરો. આ કસરત નિયમિતપણે કરવાથી પુરુષોનો સ્ટેમિના વધારવામાં મદદ મળી શકે છે. વધુ સારા સે@ક્સ અનુભવ માટે, સૂવું એ પણ વધુ સારી કસરત છે. જૂઠ બોલવાની કસરત એ પુરુષો માટે સે@ક્સ સ્ટેમિના વધારવાની સૌથી લોકપ્રિય રીતોમાંની એક છે. આ કસરત શરીરના સ્નાયુઓને સ્વસ્થ રાખે છે અને સારી વર્કઆઉટ આપે છે. આ કસરત કરવાથી સ્ટેમિના અને સે@ક્સ માટેની ક્ષમતા વધે છે.

સે@ક્સ્યુઅલ સ્ટેમિના વધારવા માટે જૂઠું બોલવાની કસરત ખૂબ જ અસરકારક છે. આ કરવા માટે, તમે તમારા પગ ફેલાવીને તમારી પીઠ પર સૂઈ જાઓ. આ પછી, તમારા પગને સીધા રાખીને, તેમને છત તરફ ઉંચા કરો અને જ્યારે પગ શરીર પર લંબ હોય ત્યારે રોકો. પછી ધીમે ધીમે તમારા પગ નીચે લાવો અને ફ્લોર ઉપર લગભગ 1 ઇંચ રોકો. ધ્યાન રાખો કે પગને નીચે લાવતી વખતે તેને જમીન પર ન રાખો.

તે પછી તમે આ પ્રક્રિયાને ઓછામાં ઓછી 10 વખત પુનરાવર્તિત કરો.આ ઉપરાંત, તમે તમારા ઘૂંટણને વાળીને હવામાં ચાલવાનો પણ પ્રયાસ કરી શકો છો. જાતીય પ્રવૃત્તિઓ અને જીમમાં તમારી સહનશક્તિ વધારવા માટે પ્લેન્ક એક્સરસાઇઝ એ ​​સૌથી અસરકારક રીત છે.

પાટિયું મિશનરી અથવા અન્ય જાતીય સ્થિતિઓ માટે તમારા હાથને શક્તિ આપે છે. આ સિવાય આ કસરત તમારા કોરને પણ મજબૂત બનાવે છે. આ રીતે, તમે પથારીમાં તમારું પ્રદર્શન સુધારવા અને સે@ક્સ દરમિયાન સ્ટેમિના વધારવા માટે પ્લેન્ક એક્સરસાઇઝનો ઉપયોગ કરી શકો છો.આ કસરત કરવા માટે, તમારા હાથને ખભાની પહોળાઈ પર જમીન પર મૂકો.

અને તમારા શરીરને પુશઅપ કસરતની સ્થિતિમાં ખસેડો. આ પછી, તમે તમારા શરીરને ખેંચો જેથી સ્નાયુઓમાં જરૂરી તણાવ રહે. આ કસરત કરવાથી પુરુષોનો સ્ટેમિના વધે છે. તમે તમારા રોજિંદા વર્કઆઉટમાં પ્લેન્ક એક્સરસાઇઝનો સમાવેશ કરીને પણ ફાયદા મેળવી શકો છો. આ કસરત પુરુષોના શરીરમાં સ્થિરતા અને સંતુલન વધારવાનો શ્રેષ્ઠ માર્ગ છે. આ કસરત સેક્સ દરમિયાન પુરુષોનો સ્ટેમિના વધારવામાં પણ મદદરૂપ થાય છે.

આ કસરત નિયમિતપણે કરવાથી પીઠના સ્નાયુઓ તેમજ કમર અને પગના સ્નાયુઓને મજબૂત બનાવવામાં સારું રહે છે. આ કસરત તમારા શરીરને વિવિધ જાતીય સ્થિતિઓ માટે પણ તૈયાર કરે છે.પુરુષોનો સે@ક્સ સ્ટેમિના વધારવા માટે સ્ટેબિલિટી-બોલ ક્રંચ એક્સરસાઇઝ કરવી ખૂબ જ સરળ છે.આ માટે તમારે સ્ટેબિલિટી બોલ અથવા મોટા સીટિંગ બોલની જરૂર પડશે.આ માટે તમે એક મોટો સ્ટેબિલિટી બોલ લો અને તેને પાછળ રાખીને ઊભા રહો. આ પછી, પાછળ ઝુકાવો,તમારી કમરને મોટા બોલથી આરામ કરો.

તમારા પગને ફ્લોર પર મજબૂત રીતે રાખો જેથી બોલ પાછળની તરફ ન જાય. હવે તમારા બંને હાથને તમારી ગરદનની પાછળ લઈ જાઓ અને બંને હાથની આંગળીઓને એકબીજા સાથે ફસાવી દો.હવે તમારા ખભાને પાછળની તરફ ખસેડો. પેટના સ્નાયુઓ તંગ ન થાય ત્યાં સુધી તમારી છાતીને આ રીતે ઉભા કરો. પરંતુ આ કસરત કાળજીપૂર્વક કરો. તમારું શરીર સહન કરી શકે એટલું જ કરો. તે પછી તમે ધીમે ધીમે તમારી જૂની સ્થિતિમાં પાછા આવો. આ રીતે પુરુષોના સે@ક્સ સ્ટેમિનાને વધારવા માટે કસરતમાં સ્ટેબિલિટી-બોલ ક્રન્ચ ખૂબ જ ફાયદાકારક છે.

Advertisement