લિંગની લંબાઈ અને ઝાડાઈ વધારવા કઈ કસરતો કરવી?,યોગ્ય જવાબ આપો…

મોટા ભાગના પુરૂષોના મનમાં એક યા બીજા સમયે આ પ્રશ્ન આવતો જ હશે કે સ્ત્રીઓને સે-ક્સ માટે ખરેખર કયું લિંગ પસંદ હોય છે મોટા ભાગના સ્ત્રી-પુરુષો માને છે કે પુરૂષોનું શિશ્ન જેટલું મોટું હોય તેટલો જ તેમને સે-ક્સનો આનંદ મળે છે આ વાત સાચી છે કારણ કે મોટાભાગની સ્ત્રીઓ ઈચ્છે છે કે તેમના પાર્ટનરનું પેનિસ લાંબુ અને જાડું હોય જોકે કેટલાક પુરુષો તેમના શિશ્નથી સંતુષ્ટ નથી તેમને લાગે છે કે તેમનું શિશ્ન નાનું અને પાતળું છે.

Advertisement

ઘણા લોકો શિશ્નની સાઇઝ વધારવા માટે વિવિધ પ્રકારની ક્રીમ અને લોશનનો ઉપયોગ કરે છે પરંતુ તેમને કોઈ પરિણામ મળતું નથી કેટલીક શિશ્ન ખેંચવાની કસરત શિશ્નની કદ વધારવામાં મદદ કરી શકે છે એટલા માટે આજે અમે તમને એવી જ કેટલીક સ્ટ્રેચિંગ એક્સરસાઇઝ જણાવી રહ્યા છીએ જે તમારા પેનિસની સાઈઝ વધારવામાં અને જાડાઈ વધારવામાં મદદ કરી શકે છે.

શિશ્નની લંબાઈ વધારવા માટે સ્ટ્રેચિંગ એ સૌથી લોકપ્રિય રીતોમાંની એક છે આ કસરત કરવામાં તમને માત્ર પાંચ મિનિટ લાગશે કેવી રીતે કરવું સૌ પ્રથમ શિશ્નને તેના છેડા સુધી પકડી રાખો પરંતુ ધ્યાન રાખો કે તેને વધુ ચુસ્ત અથવા ખૂબ ઢીલી રીતે પકડી ન રાખો

પછી તેને ઘૂંટણ તરફ ખેંચો આમ કરવાથી તમે શિશ્નમાં નરમ ખેંચાણ અનુભવશો લિંગને 20 થી 30 સેકન્ડ સુધી આ સ્થિતિમાં રહેવા દો આ પછી શિશ્નને નાભિ તરફ ખેંચો 20 થી 30 સેકન્ડ માટે પણ આ સ્થિતિમાં રાખો હવે તેને જમણી અને ડાબી દિશામાં ખેંચો અહીં 20 થી 30 સેકન્ડ સુધી સ્ટ્રેચ કરો હવે તેને સામાન્ય સ્થિતિમાં લાવો ફરતી સ્ટ્રેચ કેટલીક બાબતોમાં અગાઉના સ્ટ્રેચ જેવી જ છે.

તે કરવું પણ એકદમ સરળ છે આ કેવી રીતે કરવું આ કરવા માટે શિશ્નને છેડેથી બહાર ખેંચો શિશ્નને સહેજ નીચે ખેંચો જ્યાં સુધી તમને થોડો સ્ટ્રેચ ન લાગે જેમ તમે સ્ટ્રેચિંગમાં કર્યું હતું હવે શિશ્નને રાઉન્ડમાં 30 સેકન્ડ માટે પહેલા જમણી તરફ અને પછી 30 સેકન્ડ ડાબી તરફ ફેરવો જેલકિંગ કસરત એકદમ સરળ અને અસરકારક છે તે તમારા શિશ્નની કઠિનતા અને કદને સુધારે છે.

આ કરવા માટે તમારું શિશ્ન આંશિક રીતે ચુસ્ત હોવું જરૂરી છે સૌપ્રથમ શિશ્નની શરૂઆત આંગળી અને અંગૂઠાથી એટલે કે પેટના નીચેના ભાગ પર રાખો હવે પેનિસના બહારના ભાગને બીજા હાથથી મસાજ કરો જે દિશામાં હસ્તમૈથુન દરમિયાન શિશ્નને ધક્કો લાગશે તે દિશામાં મસાજ થશે જેલ્કિંગ કરવા માટે 2-3 સેકન્ડનો સમય લો તેને બહુ ઝડપથી ન કરો આ શિશ્નની ટોચ પર લોહીના પ્રવાહને વધારવામાં મદદ કરે છે.

સ્ત્રીઓની યોની ટાઇટ કરવા તથા પુરુષો ના લિંગ ની લંબાઈ વધારવા માટે આ કસરત સૌથી વધારે લોકપ્રિય અને ફાયદાકારક છે કીગલ એક્સરસાઇઝ કરવાથી શીઘ્રપતન ની સમસ્યા પણ લાભ થાય છે અને વીર્ય સંખલન માં પણ રાહત થાય છે કીગલ એક્સરસાઇઝ લિંગ માં લોહી નું પરિભ્રમણ વધારી દે છે જેનાથી લિંગ ની લંબાઈ વધે છે અને લિંગ ના સ્નાયુ મજબૂત બનાવે છે.

કેગલ એક્સરસાઇઝ કરવાથી શિશ્નમાં લોહીનો પ્રવાહ સુધરે છે આનાથી શિશ્ન મજબૂત અને જાડું બને છે આ કરવા માટે તમારે લગભગ 30 મિનિટની જરૂર પડશે કેવી રીતે કરવું સૌ પ્રથમ તમારે તમારા PC એટલે કે પ્યુબોકોસીજીસ સ્નાયુઓને ઓળખવા પડશે તમે તમારા પેશાબને રોકીને તેને ઓળખી શકો છો આને રોકવામાં સામેલ સ્નાયુ તમારા PC સ્નાયુ છે આ સ્નાયુને 5 સેકન્ડ સુધી પકડી રાખો અને તેને છોડો આ પછી ગેપ લો.

અને તમે ઇચ્છો તેટલી વખત તેને પુનરાવર્તન કરો ઉત્થાનમાં સુધારો જોવા માટે તમારે દરરોજ લગભગ 30 મિનિટ સુધી આ કરવું જોઈએ શિશ્નને વિરુદ્ધ ખેંચાણમાં લંબાવવાની આ એક અસરકારક કસરત છે આ કરવા માટે તમારે માત્ર પાંચ મિનિટની જરૂર પડશે આ કેવી રીતે કરવું આ કરવા માટે શિશ્નને ઉપરના ભાગની નીચેથી થોડું પકડી રાખો હવે તમારા બીજા હાથ વડે તમારા શિશ્નના આધારને ઓકે-ગ્રિપથી પકડી રાખો.

તમારા બંને હાથને વિરુદ્ધ દિશામાં ખેંચો એટલે કે માથાની નજીક હાથને ઉપર તરફ ખેંચો અને હાથને પાયાની નજીક કોઈ પણ જાતના દુખાવા વગર નીચે તરફ ખેંચો તમને માત્ર ખેંચનો અનુભવ થશે પરંતુ કોઈ દુખાવો નહીં થાય તેને લગભગ 30 સેકન્ડ સુધી પકડી રાખો અને પછી આરામ કરો

આવો અમે તમને જણાવીએ કે આ એક્સરસાઇઝની મદદથી તમે કેવી રીતે પેનિસની લંબાઈ અને જાડાઈ વધારી શકો છો જો તમને પણ લાગે છે કે તમારું પેનિસ નાનું અને પાતળું છે તો આ સરળ એક્સરસાઇઝ અજમાવો નિષ્ણાતની સલાહ લીધા પછી તમે આ કસરતો પણ કરી શકો છો.

Advertisement