સે*ક્સનું સપનું કેવી રીતે જોવું, સંશોધનમાં આ ખાસ રીતો નો થયો ખુલાસો…

તમે જાણો છો કે શ્રેષ્ઠ શું છે? તમારા સપનામાં જે પણ થાય છે તે તમારા મનમાં અધિકૃત અનુભવ તરીકે નોંધાય છે. સેક્સના સપના જોવું એ તમારી જાતીય જરૂરિયાતોને સંતોષવાની તંદુરસ્ત રીતોમાંની એક છે. તે વૈજ્ઞાનિક રીતે સાબિત થયું છે કે સ્પષ્ટ સપનામાં ઉગ્ર ઉત્તેજનાનો અતિરેક પુરુષો અને સ્ત્રીઓ બંને માટે વાસ્તવિક ઉગ્ર ઉત્તેજનાનો અતિરેક હોઈ શકે છે. ઉપરાંત, જો તમે તમારા મનને યોગ્ય રીતે પ્રશિક્ષિત કરો છો, તો તમે સપના જોતી વખતે તમારા બેડરૂમમાં જેને તમે ઈચ્છો તેને આમંત્રિત કરી શકો છો. શા માટે ગુપ્ત દેવદૂત સાથે સેક્સ ન કરો અથવા તમારી તોફાની કલ્પનાઓને પણ પૂર્ણ કરો?

Advertisement

એક કામુક ઊંઘ વાતાવરણ બનાવો.બેગી ફલાલીન પાયજામા અને વિન્ટેજ ધાબળો, અથવા તમારી નગ્ન ત્વચા પર રેશમ લપેટીનો વિષયાસક્ત સ્પર્શ? મારી શરત બીજા વિકલ્પ પર છે. તમારા બેડ લેનિન અને સ્લીપવેરની પસંદગી તમને સેક્સ ડ્રીમની બાંયધરી આપતી નથી, પરંતુ તે સ્વતંત્રતાની ભાવના બનાવવામાં મદદ કરી શકે છે અને તમારા સૂતા મનને વધુ જાતીય દિશામાં મોકલે છે.

યોગ્ય સ્થિતિ પસંદ કરો.ડ્રીમિંગ જર્નલમાં પ્રકાશિત થયેલા એક અભ્યાસમાં જણાવવામાં આવ્યું છે કે ચોક્કસ સ્થિતિમાં સૂવાથી સેક્સના સપના જોવાની શક્યતા વધી શકે છે. સંશોધકોએ શોધી કાઢ્યું છે કે જે લોકો તેમના માથા ઉપર તેમના હાથ તેમના પેટ પર રાખીને સૂતા હતા તેઓને અન્ય ઊંઘની સ્થિતિ પસંદ કરતા લોકો કરતા સેક્સના સપના જોવાની શક્યતા વધુ હતી.

સૂવાના સમય પહેલા થોડા કલાકો આરામ કરો.તમે ખાવું, પીવું, દલીલો કરવી, દારૂનું સેવન કરતાં પહેલાં ટીવી જોવું અથવા મોબાઇલનો ઉપયોગ કરવો એ સૌથી મોટી ભૂલો પૈકીની એક છે જે તમને ઉત્તેજિત કરે છે અને તમને આરામ કરતા અટકાવે છે. જો તમારે સૂતા પહેલા ખાવાનું હોય, તો એવા મસાલા ઉમેરો જે કામવાસના વધારવાના ગુણો માટે જાણીતા છે જેમ કે કેસર.

સૂતા પહેલા તમારા ઈલેક્ટ્રોનિક્સને ડિસ્કનેક્ટ કરો.સાંજની આરામની દિનચર્યા એ સુનિશ્ચિત કરે છે કે તમે વહેલા સૂઈ જશો અને તમારા સપના વધુ આબેહૂબ હશે. નેશનલ સ્લીપ ફાઉન્ડેશનના વૈજ્ઞાનિકોનું સંશોધન દર્શાવે છે કે મોટાભાગના અમેરિકનો ટીવી જુએ છે અથવા સૂવાના સમય પહેલા તેમના સ્માર્ટફોન પર સમય વિતાવે છે. સ્ક્રીનોમાંથી પ્રકાશ રાત્રે પછીથી આપણી ઊંઘની પેટર્નને નકારાત્મક રીતે વિક્ષેપિત કરે છે. સૂતા પહેલા તમારા ફોન અથવા કમ્પ્યુટર સાથે રમવાને બદલે, આ લેખના આગળના વિભાગમાં વર્ણવેલ કસરતોનો અભ્યાસ કરો.

સૂતા પહેલા પુસ્તક વાંચો.સુતા પહેલા વાંચવું અનિદ્રાનો ઈલાજ સાબિત થયું છે. વધુમાં, તે તમને આરામ કરવામાં અને તણાવનો સામનો કરવામાં મદદ કરે છે. પરંતુ તે તેના કરતાં વધુ છે. વાસ્તવમાં તે ઊંઘી જવાની, તમારું મન સાફ કરવાની, ઉપકરણોને પાછળ રાખવાની અને આજની સમસ્યાઓને ભૂલી જવાની સૌથી કુદરતી રીતોમાંની એક છે. અલબત્ત, પુસ્તકની સામગ્રી પણ મહત્વની છે. મહાન સે*ક્સ સપના જોવા માટે તમારે એક શૃંગારિક નવલકથા પસંદ કરવી જોઈએ. આબેહૂબ કલ્પના ધરાવતા લોકો માટે, તેઓ પહેલેથી જ સૂઈ જાય અને શૃંગારિક સ્વપ્ન જોતા હોય તે પહેલાં, થોડા પૃષ્ઠો પણ પૂરતા હોઈ શકે છે. ત્યાં વિવિધ શૃંગારિક પુસ્તકો છે જે તમે તમારા પલંગની બાજુમાં મૂકી શકો છો.

નગ્ન સૂવું.તમારી ઊંઘ અને સપના બંનેની ગુણવત્તા સુધારવા માટે તમારે જે આગળનું પગલું લેવું જોઈએ તે છે તમારા પાયજામામાંથી બહાર નીકળો અને તેના બદલે નગ્ન સૂઈ જાઓ. તેના કેટલાક ફાયદાઓમાં નિયમન કરાયેલ કોર્ટિસોલ સ્તર અને સુધારેલ જનન સ્વાસ્થ્યનો સમાવેશ થાય છે. તે તમને વજન ઘટાડવામાં મદદ કરે છે કારણ કે તમારું શરીર તમને ગરમ રાખવા માટે વધુ કેલરી બર્ન કરે છે અને તમારા જીવનસાથી સાથેના તમારા સંબંધોને મોટા પ્રમાણમાં સુધારી શકે છે કારણ કે જ્યારે તમે બંને નગ્ન સૂઈ જાઓ છો ત્યારે શરીરનો તમારી સાથેનો સંપર્ક વધુ વારંવાર આલિંગન અને સે*ક્સ થાય છે. વધુમાં, તમે મુક્ત અને ખુશ અનુભવો છો. તમે તમારી પોતાની ત્વચામાં વધુ આરામદાયક અને સેક્સી છો, જે તમારા મગજને તમે સૂતી વખતે તમારી જાતીય જરૂરિયાતોને સંતોષવા દે છે.

થોડા દિવસો સુધી હસ્તમૈથુન ન કરો.તમારા હસ્તમૈથુનને ઓછું કરવાથી તમારા સપનામાં સં@ભોગ થવાની શક્યતા વધી જાય છે. જો તમે તમારી જાતને થોડા દિવસો માટે હસ્ત-મૈથુન કરવાથી રોકો છો, તો તમારી મુક્તિની વધેલી જરૂરિયાત તમારા સપનામાં સે*ક્સ માટે સ્ટેજ સેટ કરી શકે છે.

Advertisement