સ્પર્મ કાઉન્ટમાં ઝડપથી થશે વધારો, આ વસ્તુઓને તમારી ડાયટમાં કરો સામેલ…

આપણા શરીરને સ્વસ્થ રાખવા માટે આપણા શરીરમાં વિટામીનનું પુષ્કળ પ્રમાણ હોવું ખૂબ જ જરૂરી છે. આ માટે આપણા શરીરને પૌષ્ટિક અને વિટામિન યુક્ત આહારની જરૂર હોય છે. પરંતુ આજની જીવનશૈલીમાં મોટાભાગના લોકો આ બાબતોનું ધ્યાન રાખતા નથી અને યોગ્ય ખોરાકની પસંદગી કરી શકતા નથી. મોટાભાગના લોકોને તૈયાર વસ્તુઓ ખાવાની આદત પડી ગઈ છે.

Advertisement

જેના કારણે તેમનું પેટ તો ભરાય છે પરંતુ શરીરને જરૂરી વસ્તુઓ મળતી નથી. જેના કારણે મોટાભાગના પુરૂષોમાં સ્પર્મ કાઉન્ટની કમી સામાન્ય બની રહી છે. સ્પર્મ કાઉન્ટની કમી અને નબળાઈના કારણે ઘણા લોકો પિતા નથી બની શકતા. તેથી, તમારા આહારમાં નિયમિતપણે પૌષ્ટિક વસ્તુઓનું સેવન કરવું જરૂરી છે.તો ચાલો જાણીએ કેટલીક એવી વસ્તુઓ વિશે, જેનું નિયમિત આહારમાં સેવન કરવાથી સ્પર્મ કાઉન્ટ ઝડપથી વધી શકે છે.

1.પાલક.પાલક આપણા સ્વાસ્થ્યને જાળવવામાં મદદરૂપ છે. આ સિવાય અન્ય પાંદડાવાળા શાકભાજીનું સેવન કરવું ફાયદાકારક છે. ફોલિક એસિડ લીલા પાંદડાવાળા શાકભાજીમાં જોવા મળે છે. જે શુક્રાણુઓને મજબૂત બનાવવામાં મદદ કરે છે. તમને જણાવી દઈએ કે જ્યારે શરીરમાં ફોલેટ ઘટવા લાગે છે.

તમારા શુક્રાણુ નબળા થવા લાગે છે, નબળા શુક્રાણુઓને કારણે તેમને ગર્ભાશય સુધી પહોંચવામાં મુશ્કેલી પડે છે. જો શુક્રાણુ કોઈક રીતે ગર્ભાશયમાં ઇંડા સુધી પહોંચી જાય તો પણ નબળા અને નબળા શુક્રાણુના કારણે જન્મેલા બાળકોમાં અનેક પ્રકારની જન્મ સમસ્યાઓ સર્જાય છે.

2.ઈંડા.શુક્રાણુઓની સંખ્યા વધારવામાં ઇંડા ખૂબ જ મદદરૂપ છે. આ સાથે ઈંડાનું નિયમિત સેવન કરવાથી શરીરમાં ચપળતા જળવાઈ રહે છે. ઈંડામાં વિટામીન અને પ્રોટીન ભરપૂર માત્રામાં હોય છે. ઈંડામાં જોવા મળતા વિટામીન શુક્રાણુ કોષોને ફ્રી રેડિકલથી બચાવે છે.

શુક્રાણુ કોશિકાઓના નુકસાનને કારણે, શુક્રાણુઓની સંખ્યામાં ઘટાડો થાય છે. તેથી દરરોજ બે ઈંડાનું સેવન કરવું જોઈએ. કારણ કે ઈંડામાં રહેલા વિટામીન અને પોષક તત્વો તમારા શુક્રાણુઓને મજબૂત બનાવવાની સાથે શુક્રાણુઓની સંખ્યા વધારવામાં મદદરૂપ થાય છે.

3.કેળા.કેળાનું સેવન આપણા સ્વાસ્થ્ય માટે ફાયદાકારક છે. કેળામાં વિટામીન એ, વિટામીન બી1 અને વિટામીન સી ભરપૂર માત્રામાં જોવા મળે છે. જ્યારે આ વિટામિન્સ આપણા શરીરમાં પૂરતી માત્રામાં હોય છે, ત્યારે શુક્રાણુ મજબૂત થવા લાગે છે અને શુક્રાણુઓની સંખ્યા પણ ઝડપથી વધવા લાગે છે.

આ સિવાય કેળામાં બ્રોમેલેન નામનું એન્ઝાઇમ પણ જોવા મળે છે, જે એક કુદરતી એન્ઝાઇમ છે જે બળતરા ઘટાડે છે. આ સાથે, એન્ઝાઇમ શુક્રાણુઓની સંખ્યા વધારવાનું કામ કરે છે અને તમારા શરીરને પણ ચપળ બનાવે છે.

4.ડાર્ક ચોકલેટ.ડાર્ક ચોકલેટના સેવનથી શુક્રાણુઓની સંખ્યા ઝડપથી વધે છે. આ પ્રકારની ચોકલેટમાં એમિનો એસિડ હોય છે જે વીર્યની માત્રા અને શુક્રાણુઓની સંખ્યા બંને વધારવામાં મદદરૂપ થાય છે. તેથી, જ્યારે પણ તમને ડાર્ક ચોકલેટ ખાવાનું મન થાય તો ચોક્કસ ખાઓ.

5.બ્રોકોલી.સ્પર્મ કાઉન્ટ વધારવા માટે બ્રોકોલી ખૂબ જ ફાયદાકારક છે. કારણ કે બ્રોકોલીમાં ફોલિક એસિડ ભરપૂર માત્રામાં જોવા મળે છે. આ ફોલિક એસિડને વિટામિન B9 તરીકે પણ ઓળખવામાં આવે છે. તે સ્ત્રીઓમાં ગર્ભધારણ કરવામાં મદદરૂપ છે અને પુરુષોની પ્રજનન ક્ષમતા વધારવામાં પણ મદદરૂપ છે. એક અભ્યાસ અનુસાર જે પુરુષો નિયમિતપણે બ્રોકોલીનું સેવન કરતા હતા. તેમાં સ્પર્મ કાઉન્ટમાં 70 ટકા સુધીનો વધારો જોવા મળ્યો હતો.

6. દાડમ.દાડમનું સેવન કરવું કે દાડમનો રસ પીવો એ આપણા સ્વાસ્થ્ય માટે ફાયદાકારક છે. દાડમ આપણા શરીરમાં લોહીની ઉણપને દૂર કરવામાં મહત્વની ભૂમિકા ભજવે છે. તમને જણાવી દઈએ કે દાડમનું સેવન કરવાથી સ્પર્મ કાઉન્ટ પણ વધે છે. તેથી દાડમનું રોજ સેવન કરવું જોઈએ.

દાડમ મજબૂત એન્ટીઑકિસડન્ટોથી સમૃદ્ધ છે જે લોહીમાં મુક્ત રેડિકલ સામે લડવામાં મદદરૂપ છે. મુક્ત રેડિકલ તમારા શુક્રાણુઓની સંખ્યાને નષ્ટ કરે છે. દાડમના રસનું નિયમિત સેવન કરવાથી પ્રજનન ક્ષમતા વધે છે.

7.લસણ.લસણ એ રોગને વધારનાર ખોરાક છે. તેની સાથે જ લસણમાં વિટામીન B6 અને સેલેનિયમ ભરપૂર માત્રામાં જોવા મળે છે. તે તમારા લોહીને શુદ્ધ કરવામાં મદદ કરે છે. આ સિવાય લસણ સંધિવા, સાયટિકા, રોગ સામે રક્ષણ આપવામાં મદદરૂપ છે. તેનું નિયમિત સેવન કરવાથી પ્રાઈવેટ પાર્ટમાં બ્લડ સર્ક્યુલેશન સારી રીતે પહોંચે છે. જે શુક્રાણુઓની સંખ્યાને મજબૂત બનાવવામાં અને શુક્રાણુઓની સંખ્યા વધારવામાં મદદ કરે છે.

8.દૂધ.દૂધનું સેવન આપણા સ્વાસ્થ્ય માટે ખૂબ જ ફાયદાકારક છે. પરંતુ જો દૂધમાં કેટલીક વસ્તુઓ સામેલ કરવામાં આવે તો તે સ્પર્મ કાઉન્ટને ઝડપથી વધારવામાં મદદરૂપ થાય છે. આ માટે તમે દૂધમાં શતાવરીનો પાવડર, અશ્વગંધા પાવડર, આમલીના બીજનો પાવડર, ખજૂર, અખરોટ વગેરે નાખીને પી શકો છો. તેના નિયમિત સેવનથી શુક્રાણુઓની સંખ્યા વધે છે સાથે સાથે શુક્રાણુઓની સંખ્યા પણ મજબૂત બને છે.

9.અખરોડ.અખરોટમાં ભરપૂર માત્રામાં ઓમેગા 3 ફેટી એસિડ હોય છે. તમને જણાવી દઈએ કે ઓમેગા 3 ફેટી એસિડ પ્રાઈવેટ પાર્ટમાં લોહીના પ્રવાહને સુધારવામાં મદદરૂપ છે. જેના કારણે વીર્યની માત્રા અને ઉત્પાદન બંને વધે છે. આ સાથે અખરોટમાં આર્જીનાઈન પણ હોય છે જે તમારા વીર્યની માત્રા વધારવામાં મદદ કરે છે. આ સિવાય અખરોટમાં અન્ય ડ્રાય ફ્રુટ્સ કરતાં વધુ એન્ટીઓક્સીડેન્ટ હોય છે. જે લોહીના પ્રવાહમાં ઝેરી તત્વો સામે લડવામાં મદદરૂપ થાય છે.

Advertisement