ઓછી ઊંઘ લેવાથી પુરૂષોની સે*ક્સ લાઈફ પર પડે છે અસર, આ ભૂલ ન કરો, નહીતો થશે પસ્તાવો…

તમે સાંભળ્યું જ હશે કે દરેક વ્યક્તિ માટે 6 થી 8 કલાકની ઊંઘ ખૂબ જ જરૂરી છે કારણ કે જો ઊંઘ પૂરી ન થાય તો આપણને કોઈ કામ કરવાનું મન થતું નથી અને આપણું સ્વાસ્થ્ય પણ સારું રહેતું નથી જો તમે તમારા શરીર અને મનને સ્વસ્થ રાખવા માંગો છો તો આ માટે ઊંઘ ખૂબ જ જરૂરી છે ઊંઘ ફક્ત આપણા સ્વાસ્થ્ય માટે જ મહત્વપૂર્ણ નથી પરંતુ તંદુરસ્ત જાતીય સંબંધ જાળવવા માટે પણ તે ખૂબ જ મહત્વપૂર્ણ છે આજની પોસ્ટમાં અમે તમને પુરૂષોમાં ઓછી ઊંઘ લેવાના ગેરફાયદા વિશે જણાવીશું તો ચાલો જાણીએ વિગતવાર ઈરેક્ટાઈલ ડિસફંક્શન તમને જણાવી દઈએ કે સંશોધકો દ્વારા કરવામાં આવેલા અભ્યાસ અનુસાર જે પુરુષો સારી ઊંઘ લે છે.

Advertisement

તેઓ ઘણીવાર સારી રીતે સે-ક્સ કરવા સક્ષમ હોય છે એ જ લોકોને ઊંઘ સંબંધિત સમસ્યાઓનો સામનો કરવો પડી રહ્યો છે તે પુરુષોના શરીરમાં ટેસ્ટોસ્ટેરોન હોર્મોનની વધુ માત્રામાં વધારો થાય છે અને ઉત્થાનમાં સમસ્યાઓ શરૂ થાય છે તમને જણાવી દઈએ કે શિશ્નમાં ઉત્થાન થવાની સમસ્યાને ઈરેક્ટાઈલ ડિસફંક્શન કહેવામાં આવે છે જે ટેસ્ટોસ્ટેરોનની ઉણપ અને પૂરતા પ્રમાણમાં ઓક્સિજન ન મળવાને કારણે થાય છે વંધ્યત્વની સમસ્યા ઉંઘ ન આવવાના કારણે પુરુષોને પણ વંધ્યત્વની સમસ્યા થાય છે.

એટલા માટે પુરૂષોએ તેમની ઊંઘ પર ધ્યાન આપવું જોઈએ અને તેમણે ઓછામાં ઓછી 7 થી 8 કલાકની ઊંઘ લેવી જોઈએ અને જો તમને ઊંઘમાં તકલીફ થતી હોય તો તમારે તમારા ડૉક્ટરની સલાહ લેવી જોઈએ સ્પર્મ કાઉન્ટમાં ઘટાડો આટલું જ નહીં ઓછી ઊંઘને ​​કારણે સ્પર્મ કાઉન્ટ ઘટી જાય છે આ સિવાય ઓછી ઊંઘને ​​કારણે પુરૂષોના શુક્રાણુઓની ગુણવત્તા પણ પ્રભાવિત થાય છે ઓછી સેક્સ્યુઅલ ડ્રાઈવ પુરુષોને ઊંઘમાં તકલીફ થાય છે અથવા કોઈ કારણસર તેઓ યોગ્ય રીતે સૂઈ શકતા નથી તો ઘણીવાર એવું જોવા મળે છે કે તેમનો મૂડ ઝડપથી બદલાઈ જાય છે અને મૂડ સ્વિંગને કારણે તેમની સે-ક્સ ડ્રાઈવ પર અસર થાય છે કારણ કે તેઓ ઘણીવાર થાક અને ઊંઘની અછતને કારણે ઓછી જાતીય ઇચ્છા ધરાવે છે તેથી પોતાને ફિટ અને ફિટ રાખવા અને સ્વસ્થ રહેવા માટે ઓછામાં ઓછા 6 કલાકની ઊંઘ જરૂરી છે.

સે@ક્સ થેરાપિસ્ટ અમાન્ડા મેજર કહે છે કે સે@ક્સમાં રસ ઘટવો એ હંમેશા એબ્નોર્મલ ન કહી શકાય આના ઘણા કારણો છે તેમણે કહ્યું કે ઘણા કિસ્સાઓમાં તે સામાન્ય અને કુદરતી હોય છે પરંતુ અન્ય કારણોમાં પીડા અને અસ્વસ્થતા હોય છે ચાલો જાણીએ આવા કેટલાક કારણો સે@ક્સ ભાવનાત્મક છે મહિલાઓ ખૂબ જ લાગણીશીલ હોય છે અને તેઓ સે@ક્સ સંબંધોને માત્ર શારીરિક જરૂરિયાત તરીકે જ લેતા નથી મહિલાઓને સેક્સમાં રસ ઓછો હોય છે પરંતુ તેમના માટે તેમને પતિ પ્રત્યે લગાવ અને લગાવ હોય છે પરંતુ જ્યારે પતિ-પત્ની વચ્ચેના સંબંધો સારા ન હોય તો તેના અસર સે-ક્સ છે જીવન પતન ચોક્કસ છે ડોક્ટર ક્લિંગે મહિલાઓની જાતીય ઈચ્છાને સારી ઊંઘ સાથે જોડી છે.

એક નવા અભ્યાસ મુજબ વૃદ્ધાવસ્થામાં સારી ઊંઘ લેવી એ જાતીય ઈચ્છા વધારવા માટે સૌથી અસરકારક ઉપચાર છે સંશોધકોએ શોધી કાઢ્યું છે કે જે સ્ત્રીઓને સારી ઊંઘ નથી આવતી તેમને જાતીય સમસ્યાઓ થવાની શક્યતા લગભગ બમણી છે જેમ કે જાતીય ઇચ્છા અથવા ઉત્તેજનામાં ઘટાડો અભ્યાસમાં એવું પણ જાણવા મળ્યું છે કે સારી ઊંઘની ગુણવત્તા વધુ જાતીય પ્રવૃત્તિ સાથે સંકળાયેલ છે નોર્થ અમેરિકન મેનોપોઝ સોસાયટીના મેડિકલ ડાયરેક્ટર સ્ટેફની ફેબિયન કહે છે તમે થાકેલી સ્ત્રીની સામે ઊંઘ અને સે-ક્સ બંને વિકલ્પો મૂકશો તો સ્વાભાવિક છે કે તે દર વખતે ઊંઘ પસંદ કરશે.

તેથી આ અભ્યાસના પરિણામોને ધ્યાનમાં રાખીને ડોકટરોએ તેમના દર્દીઓને પૂછવું જોઈએ કે તેઓ દરરોજ કેટલી ઊંઘ લે છે આ અભ્યાસમાં 3,400 થી વધુ મહિલાઓને સામેલ કરવામાં આવી હતી અને તેમની સરેરાશ ઉંમર 53 વર્ષ હતી તેમાંથી 75 ટકા મહિલાઓને સારી ઊંઘની આદત ન હતી અને 54 ટકા મહિલાઓને સે@ક્સ સંબંધિત સમસ્યા હતી આ પહેલા પણ ઘણા અભ્યાસ કરવામાં આવ્યા છે જેમાં એ વાત સામે આવી છે કે ઉંઘ તમારા સારા સ્વાસ્થ્ય માટે જ નહી પરંતુ સેક્સ લાઈફ માટે પણ જરૂરી છે અભ્યાસમાં મહિલાઓને તેમની સે@ક્સ લાઈફ વિશે ઘણી બાબતો પૂછવામાં આવી હતી.

આ અભ્યાસમાં જાણવા મળ્યું છે કે જે મહિલાઓ સારી રીતે ઉંઘ નથી લેતી તેમની જાતીય ઈચ્છાનો અભાવ જોવા મળે છે સંશોધકોએ અન્ય પરિબળો વિશે પણ જાણ્યું જેમ કે મેનોપોઝની સ્થિતિ ઊંઘ અને સેક્સને અસર કરે છે અભ્યાસમાં સામેલ મહિલાઓ જે રાત્રે પાંચ કલાકથી ઓછી ઊંઘ લે છે તેમને જાતીય સમસ્યાઓ થવાની શક્યતા વધુ હતી ડૉક્ટર ક્લિંગે કહ્યું સેક્સ્યુઅલ ડિસફંક્શન એક પ્રકારની જાતીય સમસ્યા છે જે નબળી ઊંઘ સાથે સંબંધિત છે જેના કારણે જાતીય ઈચ્છા ઉત્તેજનાનો અભાવ અને પ્રાઈવેટ પાર્ટમાં દુખાવો જેવી સમસ્યાઓ થાય છે ડૉક્ટર ક્લિંગે કહ્યું પૂરી ઊંઘ ન લેવાથી શરીર પર નકારાત્મક અસર પડે છે અને પછી તે થાક અને જાતીય સમસ્યાઓમાં ફેરવાઈ જાય છે સારી ઊંઘ આવવાથી તમારી સે-ક્સ લાઈફ પણ સુધરે છે જો તમને ઊંઘ સંબંધિત કોઈ સમસ્યાનો અનુભવ થાય તો તમારા ડૉક્ટરનો સંપર્ક કરો એકંદર સ્વાસ્થ્ય માટે સારી ઊંઘ ખૂબ જ જરૂરી છે સૂવાનો સમય નિયમિત બનાવવાથી પણ સે-ક્સ લાઇફને સુધારવામાં મદદ મળે છે.

Advertisement