સે@ક્સ ડ્રાઈવ વધારવા માટે તમારા ડાયટમાં સામેલ કરો આ 7 સુપરફૂડ…

તમે તમારા આહારમાં કેટલાક સુપરફૂડનો સમાવેશ કરીને તમારી સે-ક્સ ડ્રાઇવ વધારી શકો છો તરબૂચ બદામ અને કોફી એવી કેટલીક વસ્તુઓ છે જે તમારે તમારી કામવાસનામાં ઘટાડો ટાળવા માટે દરરોજ ખાવી જોઈએ જો તમને છેલ્લા કેટલાક અઠવાડિયાથી જાતીય પ્રવૃત્તિમાં વ્યસ્ત રહેવાનું મન થતું નથી તો તેનો અર્થ એ છે કે તમે કદાચ ઓછા સે-ક્સમાંથી પસાર થઈ રહ્યા છો.

Advertisement

ડ્રાઇવ તમારી સે-ક્સ ડ્રાઇવ એવી વસ્તુ છે જે મૂડ શારીરિક સ્વાસ્થ્ય અને માનસિક સ્વાસ્થ્ય જેવા સંખ્યાબંધ પરિબળો દ્વારા નક્કી કરવામાં આવે છે જો કે સારા સમાચાર એ છે કે તમારે તમારા આહારમાં અમુક ખોરાકનો સમાવેશ કરવો જોઈએ આમ કરવાથી તમે તમારી સે-ક્સ ડ્રાઈવ વધારી શકો છો તમને જણાવો કે કઈ વસ્તુઓ તમારી સે-ક્સ ડ્રાઈવ વધારે છે તરબૂચ તરબૂચમાં ફાયટોન્યુટ્રિઅન્ટ સિટ્રુલિન હોય છે.

જે આર્જીનાઇનમાં રૂપાંતરિત થાય છે આ એમિનો એસિડ રુધિરવાહિનીઓને આરામ કરવામાં મદદ કરે છે જેનાથી શિશ્નમાં રક્ત પ્રવાહમાં સુધારો થાય છે અને તેથી સે-ક્સ ડ્રાઇવને વેગ મળે છે ફોર્ટિસ લા ફેમના બ્લૂમ IVF સેન્ટર ખાતે ફોર્ટિસ વર્ક્સ માટે કામ કરતી દિલ્હી સ્થિત ડૉ. સુનિતા અરોરા કહે છે પોટેશિયમ પોટેશિયમથી ભરપૂર ખોરાક જેમ કે એવોકાડો સૂકા જરદાળુ નારિયેળ પાણીમાં પોટેશિયમ ભરપૂર માત્રામાં હોય છે.

પોટેશિયમનું નીચું સ્તર ઇલેક્ટ્રોલાઇટ્સમાં અસંતુલનનું કારણ બને છે અને હાઈ બ્લડ પ્રેશર તરફ દોરી જાય છે જે ઇરેક્ટાઇલ ડિસફંક્શનમાં પરિણમી શકે છે ખાંડ અને ચરબીવાળા ખોરાકને ટાળો કારણ કે આ ફૂલેલા તકલીફનું મુખ્ય કારણ હોઈ શકે છે સંશોધન સૂચવે છે કે વિટામિન ઇ ધરાવતા ખોરાક સે-ક્સ હોર્મોન્સના ઉત્પાદનને ઉત્તેજિત કરે છે બદામમાં તમામ બદામ અને બીજમાં સૌથી સમૃદ્ધ વિટામિન E હોય છે.

ચોકલેટ ડાર્ક ચોકલેટ સેરોટોનિન અને એન્ડોર્ફિન્સને મુક્ત કરવામાં મદદ કરે છે આ રસાયણો મૂડ સુધારે છે અને પુરુષોમાં સેક્સ ડ્રાઇવને વેગ આપે છે કોફી કેફીન એ જાણીતું વાસોકોન્સ્ટ્રિક્ટર છે જે જો કોફીનું વધુ સેવન કરવામાં આવે તો લોહીના પ્રવાહને ઘટાડી શકે છે જો કે સંશોધન મુજબ દરરોજ 2-3 કપ કોફી પુરુષોમાં સે-ક્સ ડ્રાઇવ વધારવામાં મદદ કરી શકે છે.

કેસર કેસર એ કુદરતી કામોત્તેજક છે અને સે-ક્સ ડ્રાઇવને સુધારે છે તે પથારીમાં માણસની સહનશક્તિ અને ઉર્જા પણ વધારે છે ઈંડા ઈંડા હોર્મોનના સ્તરને સંતુલિત કરવામાં અને તણાવ સામે લડવામાં મદદ કરે છે કારણ કે તે વિટામિન B5 અને B6થી ભરપૂર હોય છે તે કામેચ્છા વધારવામાં પણ મદદ કરે છે અખરોટ અખરોટ ઊર્જા પ્રોટીન અને ખનિજોનો સમૃદ્ધ સ્ત્રોત છે બદામ અને પિસ્તા જેવા અખરોટ ઝીંક મેંગેનીઝ અને કોપરનો કુદરતી સ્ત્રોત છે.

જે શિશ્નનું ઉત્થાન જાળવવામાં મદદ કરે છે આ બદામ શુક્રાણુઓની ગુણવત્તા અને ગણતરી સુધારવા માટે પણ જાણીતા છે ઝિંક ઝિંક શરીરના મુખ્ય અવયવોમાં લોહીનો પ્રવાહ સુધારે છે ઘાટા લીલા શાકભાજી ઝીંકનો સમૃદ્ધ સ્ત્રોત છે આ રોગથી પીડિત વ્યક્તિએ ઘેરા લીલા શાકભાજીનું સેવન કરવું જોઈએ કારણ કે તે શિશ્નમાં રક્ત પ્રવાહને સુધારવામાં મદદ કરશે.

ખજુર.તમારે ચૂડાનું સેવન ચોક્કસ કરવું જોઈએ. તેમાં કેલ્શિયમ ભરપૂર માત્રામાં હોય છે જો તમને લાગે છે કે તમારી સે*ક્સ ડ્રાઈવ ઘટી રહી છે તો તમે ચૂડાનું સેવન કરવાનું શરૂ કરી દો તે તમને ખૂબ મદદ કરશે ચણાને દૂધમાં ઉકાળીને રાત્રે ખાવાથી તમારી જાતીય ઈચ્છા અને યૌન શક્તિ વધે છે તમે દરરોજ 100 ગ્રામ કાકડી ખાઓ છો.

જો કે તમે ખજૂર પણ ખાઈ શકો છો આમળા નું ચૂરણ.આમ્વલ તમારી સે-ક્સ ડ્રાઈવ વધારવા માટે તમારે આમળાનું સેવન પણ કરવું જોઈએ આમળા ખૂબ સ્વસ્થ છે તેનાથી સે-ક્સ પાવર પણ વધી શકે છે જો તમે આમળા પાવડરને મધમાં ભેળવીને ખાશો તો તમારી સે*ક્સ લાઈફ સારી બની શકે છે અડદની દાળ ખાવી.તમારી સે-ક્સ ડ્રાઈવ વધારવા માટે તમારે અડદની દાળનું પણ સેવન કરવું જોઈએ.

અડધી ચમચી અડધી ચમચી અડદની દાળને કપમાં પીસીને ખાશો તો તેનાથી તમને ઘણો ફાયદો થશે તેનાથી તમારી સે-ક્સ ડ્રાઈવ વધશે અશ્વગંધાનું સેવન.અશ્વગંધા ખૂબ જ શક્તિશાળી વસ્તુ છે તે ખૂબ જ જૂની રાસાયણિક દવા હોવાનું કહેવાય છે અશ્વગંધા તમારા ટેસ્ટોસ્ટેરોનને વધારે છે તમારે તેનું સેવન ચોક્કસ કરવું જોઈએ તેનાથી તમારી સે*ક્સ પાવર વધે છે.

જો તમે અશ્વગંધા પાઉડરને દૂધમાં મિક્સ કરીને સવાર-સાંજ લો છો તો તે તમારા માટે ફાયદાકારક રહેશે લસણ અને ડુંગળીનું સેવન.તમારે લસણ અને ડુંગળીનું પણ સેવન કરવું જોઈએ તેનાથી તમારી સે-ક્સ ડ્રાઈવ વધે છે જો તમે દરરોજ લસણની બે થી ત્રણ લવિંગ ખાશો તો તમને ઘણા ફાયદા થશે ડુંગળી ખાવાથી તમારી સે-ક્સ પાવર પણ વધે છે તમે સલાડમાં ડુંગળીનું સેવન કરી શકો છો તેનાથી તમારી સે*ક્સ ડ્રાઈવ પણ વધશે.

Advertisement