24 કલાકમાં માત્ર એકવાર કરી લો આ વસ્તુનું સેવન, નહી પડે વાયગ્રાની જરૂર…

શું તમે તમારી સે@ક્સ લાઈફથી ખુશ નથી? શું તમે તમારી સે@ક્સ પાવર વધારવા માટે દવાઓનો ઉપયોગ કરો છો? જો તમે તમારી જાતીય શક્તિ વધારવા માંગો છો, તો તમારે હવે કોઈ દવા લેવાની જરૂર નથી. ઘણા અભ્યાસો દાવો કરે છે કે કેટલીક શાકભાજી વાયગ્રા કરતાં વધુ સારી અને વધુ અસરકારક છે.

Advertisement

અને તેનું નિયમિત સેવન કરવાથી તમારી જાતીય સહનશક્તિ બમણી થઈ શકે છે. ઘણા પુરૂષો ઈરેક્ટાઈલ ડિસફંક્શનથી પીડાય છે જેઓ તેમના પાર્ટનરને સંતોષવા માટે શારી-રિક સંબંધ બનાવતી વખતે ઈરેક્શનને લાંબા સમય સુધી ટાઇટ રાખી શકતા નથી.

જો કે, હવે તમે બજારમાં ઉપલબ્ધ દવાઓ સરળતાથી ખરીદી શકો છો જે તમને શિશ્નોત્થાન વધારવામાં મદદ કરી શકે છે. પરંતુ કેટલાક તાજા ખોરાક અને આહાર તમને તમારી સમસ્યાને સરળતાથી દૂર કરવામાં મદદ કરી શકે છે.નીચે દર્શાવેલ 10 ખોરાક વાયગ્રા જેવા કામ કરે છે અને તમને સ્વસ્થ અને સુખી દાંપત્ય જીવન જીવવામાં મદદ કરે છે.

દાડમ.આ ફળ તમારું એનર્જી લેવલ વધારે છે અને તમને તમારા પાર્ટનર સાથે લાંબી રાત વિતાવવામાં મદદ કરે છે. દાડમનો રસ વાયગ્રાની જેમ કામ કરે છે અને તે કુદરતી હોવાથી તેની કોઈ આડઅસર નથી. તે એન્ટીઑકિસડન્ટોથી સમૃદ્ધ છે જે તમારા જનનાંગ વિસ્તારમાં રક્ત પ્રવાહને વધારે છે.

તરબૂચ.અભ્યાસ મુજબ, તરબૂચ એક શ્રેષ્ઠ ફળ છે જે સંપૂર્ણપણે વાયગ્રાની જેમ કામ કરે છે. વોટર ઓગાળવામાં, સાઇટ્ર્યુલિનેશન તમારી રક્તવાહિનીઓને બંધ કરે છે અને તે આર્જીનાઇન બનાવે છે અને નાઈટ્રિક ઓક્સાઇડ બનાવે છે. નાઈટ્રિક ઑક્સાઈડ તમારા સે@ક્સ લાઈફમાં મહત્વની ભૂમિકા ભજવે છે કારણ કે તે તમારી લાગણીઓને વધારે છે અને તમને મજબૂત ઉત્થાન આપે છે.

લીલા શાકભાજી.વાયગ્રાના વિકલ્પ તરીકે પાલક, કોબી અને અન્ય કોઈપણ લીલા પાંદડાવાળા શાકભાજીનું સેવન પણ કરી શકાય છે. તેમાં ઘણા વિટામિન્સ અને મિનરલ્સ હોય છે. સંશોધકો કહે છે કે વિટામિન ઇ તમારા ઉર્જા સ્તરને વધારે છે અને સંતોષકારક આત્મીયતા માટે હોર્મોન્સ મુક્ત કરે છે.

કોળાં ના બીજ.કોળાના બીજની ભલામણ ઘણા લોકો દ્વારા કરવામાં આવે છે. તેમાં ઝિંક અને ઓમેગા-3 ફેટી એસિડ હોય છે અને તે તમારા સે@ક્સ હોર્મોન-લેવલને વધારવામાં મદદ કરે છે.

ડાર્ક ચોકલેટ.ડાર્ક ચોકલેટ તમારી કામુકતા વધારે છે અને તમારી લાગણીઓ, મૂડ સુધારે છે અને તણાવ ઘટાડે છે. ડાર્ક ચોકલેટમાં સેરોટોનિન અને ફેનેથિલામાઈન મળી આવે છે જે તમારી કામવાસનામાં વધારો કરે છે.

સ્ટ્રોબેરી.સ્ટ્રોબેરી પણ વાયગ્રાની જેમ કામ કરે છે. તે વિટામિન સીથી ભરપૂર છે અને શુક્રાણુઓની ગુણવત્તા સુધારે છે.

કેળા.કેળામાં ભરપૂર માત્રામાં પોટેશિયમ હોય છે જે લોહીના પ્રવાહને વધારે છે. આ ફળમાં રહેલું વિટામિન B તમારી ઉર્જા વધારે છે અને તમારા પાર્ટનરને પથારીમાં લાંબા સમય સુધી સપોર્ટ કરી શકે છે. તે ટેસ્ટોસ્ટેરોન પણ વધારે છે.

બદામ અને સૂકા ફળો.સારી શારીરિક આત્મીયતા પાછળનું મુખ્ય કારણ ઉચ્ચ ઉર્જા છે. અખરોટમાં વિટામીન B3 ભરપૂર હોય છે જે ઊર્જા સ્તર અને શુક્રાણુની ગુણવત્તામાં વધારો કરે છે.

મરચું.રસોઈ કરતી વખતે થોડો મસાલો ઉમેરો અને તમારા પ્રિયજનોને સર્વ કરો. તે રક્ત પ્રવાહ અને કામવાસના વધારે છે.

એવોકાડો.એવોકાડોમાં વિટામિન B6, ફોલિક એસિડ અને હાર્ટ હેલ્ધી ફેટ્સ હોય છે જે તમને વધુ એનર્જી આપે છે. વિટામિન B6 સૌથી મહત્વપૂર્ણ છે અને પુરુષોમાં હોર્મોન ઉત્પાદનમાં મદદ કરે છે. એવોકાડોસ મજબૂત સે@ક્સ ડ્રાઇવની ચાવી છે.

Advertisement