શરીર સુખ માણતી વખતે કરીલો માત્ર આ એક કામ, તમને આવશે ડબલ મજા….

વિશ્વની સૌથી સરળ કસરત.જો ઉત્થાનલાંબા સમય સુધી ચાલે છે, તો સે@ક્સ લાઇફ આપોઆપ સારી થઈ જાય છે. તમને રિલેક્સ રાખવા માટે કેગલ એક્સરસાઇઝ નામની કુદરતી કસરત છે. પછી મેલ વિશ્વની સૌથી સરળ કેગલ કસરત કરીને તેની સે@ક્સ લાઇફ સુધારી શકે છે.

Advertisement

કેગલ્સ શું છે?.કેગલ્સ કસરતો પેલ્વિક ફ્લોરના સ્નાયુઓને સુધારે છે, પેલ્વિસને લાંબા સમય સુધી કડક અને જાડા બનાવે છે. પેબોકોસીજીયસ સ્નાયુઓ આ સ્નાયુ લિં@ગ અને ગુદામાર્ગની વચ્ચે સ્થિત છે.ને સ્નાયુઓ અથવા પીસી સ્નાયુઓ કહેવામાં આવે છે, આ સ્નાયુઓનો ઉપયોગ પેશાબ કરતી વખતે થાય છે અને આ સ્નાયુઓને પેશાબ કરતી વખતે પણ કસરત કરી શકાય છે.

આ શોધ આર્નોલ્ડ કેગેલ દ્વારા કરવામાં આવી હતી.જ્યારે તમે પેશાબ કરો છો, ત્યારે તમે અચાનક પેશાબ કરવાનું બંધ કરો છો અને આ સ્નાયુઓ છોડો છો. ડોક્ટર આર્નોલ્ડ કેગલે સ્ત્રીઓ માટે આ કસરતની શોધ કરી હતી, પરંતુ તે પુરુષો માટે વધુ ફાયદાકારક સાબિત થઈ હતી. દરરોજ તેની પ્રેક્ટિસ કરવાથી એકથી વધુ ઓર્ગેઝમ થઈ શકે છે.

કેગલ કસરત કેવી રીતે કરવી.પેશાબ કરતી વખતે, આ કસરત કરતી વખતે પેલ્વિક સ્નાયુઓ અથવા પીસી સ્નાયુઓ જુઓ.ધ્યાન રાખો કે આ કસરત કરતી વખતે પગ, પેટ કે નિતંબનો ઉપયોગ ન કરો.દિવસમાં ત્રણ વખત, પેલ્વિક સ્નાયુઓ દ્વારા પેશાબ કરવાનું બંધ કરો, શક્ય હોય ત્યાં સુધી પેશાબને પકડી રાખો અને પછી છોડો.

અથવા પેશાબ કર્યા પછી, 1 થી 5 સુધીની ગણતરી કરો અને પેશાબ બંધ કરો. તમે દિવસમાં ત્રણ વખત આ કરી શકો છો. દિવસમાં 50 વખત કેગલ કસરતો છોડવાની પણ ભલામણ કરવામાં આવે છે.

પુરૂષો માટે કેગલ કસરતના ફાયદા.તમે પથારીમાં લાંબા સમય સુધી આનંદ માણી શકો છો. લિં@ગ લાંબા સમય સુધી સખત રહી શકે છે.વીર્ય કાઢવા માટે શરીરની શક્તિ પણ વધે છે

પુરૂષો માટે કેગલ કસરતના ફાયદા.લિં@ગની લંબાઈ પણ વધે છે. લિં@ગ નું ઉત્થાન સારા ખૂણા પર રહે છે. પેશાબ બંધ થવાની સમસ્યા પણ દૂર થશે. સ્ખલન પર વધારાનો સમય લાગવા જેવી સમસ્યાઓમાં પણ રાહત મળે છે.

કેગલિંગ એ પુરુષો માટે સારી સે@ક્સ કસરત માનવામાં આવે છે. આ ઉત્તેજનાની પ્રક્રિયાને ઝડપી બનાવવામાં મદદ કરે છે. આ કસરત દરમિયાન શરીરના નીચેના ભાગની માંસપેશીઓને કસરત કરવામાં આવે છે, જેના કારણે આ ભાગમાં રક્ત પરિભ્રમણ સારું રહે છે.

સે@ક્સ દરમિયાન ઇરેક્ટાઇલ ડિસફંક્શનની સમસ્યાથી પીડિત પુરુષો માટે આ કસરત ખૂબ જ ફાયદાકારક છે.આમ કરવાથી પેલ્વિક ફ્લોર સ્નાયુઓ તેમના ઉર્જા સ્તરને વધારી શકે છે.

નિયમિત કસરત કરવાથી જાતીય કામવાસના વધારી શકાય છે. નિષ્ણાતોના મતે, જો તમે સે@ક્સના થોડા સમય પહેલા કેગલ એક્સરસાઇઝ કરો છો, તો સે@ક્સની પ્રક્રિયાને લાંબા સમય સુધી ટકી રહેવાની સાથે ઇરેક્ટાઇલ ડિસફંક્શનની સમસ્યાથી બચવું સરળ બને છે.

સ્ત્રી હોય કે પુરૂષ, બંને આ કસરતના સેટ લગભગ સમાન રીતે કરી શકે છે.કેગલ કસરતનું પ્રથમ પગલું પેલ્વિક સ્નાયુઓને ઓળખવાનું છે.આ માટે સૌથી પહેલા મેટ પર તમારી પીઠ પર સૂઈ જાઓ.

હવે બંને ઘૂંટણને વાળીને બંને પગ વચ્ચે ગેપ બનાવો. કમરના નીચેના ભાગને ઉપરની તરફ ઉંચો કરો. હવે ઊંડો શ્વાસ લો. શ્વાસ લેતી વખતે, પેલ્વિક ફ્લોરના સ્નાયુઓને પાંચ સેકન્ડ માટે સંકુચિત કરો.

હવે પેલ્વિક ફ્લોરના સ્નાયુઓને ધીમે-ધીમે ખેંચો અને પછી થોડી સેકંડ પછી તેને છોડો. આ પ્રક્રિયાને 10-20 વખત પુનરાવર્તિત કરો. આ કસરત તમે દિવસમાં ઓછામાં ઓછા બે થી ત્રણ વખત કરી શકો છો.

જો તમે આ કસરતને યોગ્ય રીતે કરશો તો કોઈ નુકસાન થશે નહીં. શ્રેષ્ઠ પરિણામો મેળવવા માટે કસરત વિશે વાંચો. તમારા ડૉક્ટર પણ તમને Kegels યોગ્ય રીતે કરવામાં મદદ કરી શકે છે.

Advertisement