સે@ક્સ કરતા પહેલા પુરુષો કરી લો આ વસ્તુનું સેવન, 2 ઘણી વધી જશે મર્દાની તાકાત…

જીવનસાથી સાથેના સંબંધને મજબૂત બનાવવામાં શારી-રિક સંબંધ મહત્વનો ભાગ ભજવે છે. આજકાલ તણાવપૂર્ણ વાતાવરણ છે અને સાથે જ આપણા ખાવા-પીવામાં પણ ઘણો બદલાવ આવી ગયો છે, જેના કારણે શરીરની અંદર ઘણા ફેરફારો જોવા મળે છે. તેની સાથે જ સે@ક્સ લાઈફને લગતી સમસ્યાઓ પણ શરૂ થાય છે.આવી સ્થિતિમાં સે@ક્સ લાઈફને સુધારવા માટે લોકો વિવિધ ઉપાયો પણ અપનાવે છે.

Advertisement

પરંતુ શું તમે જાણો છો કે આપણી ખોટી ખાવાની આદતો આપણી સે@ક્સ લાઈફ પર મોટી અસર કરે છે. વાસ્તવમાં, તમે સે@ક્સ કરતા પહેલા જે પણ ખાઓ છો, તે તમારી સે@ક્સ પાવરને અસર કરે છે. આજની પોસ્ટમાં અમે તમને આવી જ કેટલીક બાબતો વિશે જણાવીશું. જેનું સેવન સે@ક્સ કરતા પહેલા કરવું જોઈએ, તેનાથી સે@ક્સ પાવર વધે છે.તો ચાલો જાણીએ વિગતવાર.

ચોકલેટ.ચોકલેટનું નામ સાંભળીને તમને આશ્ચર્ય થશે, કારણ કે તમે જાણતા જ હશો કે ચોકલેટ અને સાહસ વચ્ચે ઊંડો સંબંધ છે. ચોકલેટ ખાવાથી સેરોટોનિન હોર્મોન ઉત્પન્ન થાય છે જે તમારા મૂડને સુધારવામાં મદદ કરે છે. સે@ક્સ પહેલા ચોકલેટ ખાવાથી ચિંતા દૂર થાય છે અને સે@ક્સનો સમય સારો બને છે. આ સિવાય તમને જણાવી દઈએ કે ચોકલેટમાં ફેનીલેથિલામાઈન જોવા મળે છે જે યૌન ઈચ્છા વધારવાનું કામ કરે છે.

દાડમ.મોટાભાગના લોકો લોહી વધારવા માટે દાડમનું સેવન કરે છે. આ સિવાય બીમાર હોય ત્યારે દાડમનો રસ પીવામાં આવે છે. પરંતુ શું તમે જાણો છો કે દાડમ આપણી સે@ક્સ પાવર વધારવાનું કામ કરે છે. હા, દાડમ સે@ક્સ પાવર અને પ્રજનન ક્ષમતા વધારે છે. દાડમનો રસ પીવાથી મૂડ પણ સુધરે છે, તેનું સેવન કરવાથી લોહીનો પ્રવાહ સુધરે છે અને પુરુષો અને સ્ત્રીઓમાં ટેસ્ટોસ્ટેરોનનું સ્તર વધે છે.

તરબૂચ.શરીરમાંથી પાણીની કમી દૂર કરવા માટે આપણે બધા તરબૂચનું સેવન કરીએ છીએ. તરબૂચ ખાવાથી આપણને ઘણા ફાયદા થાય છે, તરબૂચમાં સિટ્રુલિન નામનું એમિનો એસિડ જોવા મળે છે, જે શરીરમાં ગયા પછી આર્જીનાઈન એમિનો એસિડમાં ફેરવાઈ જાય છે. જેના કારણે રક્તવાહિનીઓને આરામ મળે છે અને સે@ક્સ અંગો સારી રીતે કામ કરે છે. તમને જણાવી દઈએ કે તરબૂચ શરીરમાં એ જ રીતે કામ કરે છે જે રીતે વિયાગ્રા ઈરેક્ટાઈલ ડિસફંક્શનને રોકવા માટે કરે છે.

સ્ટ્રોબેરી.સ્ટ્રોબેરીમાં વિટામિન સી ભરપૂર માત્રામાં હોય છે, જેના કારણે તે ચિંતા દૂર કરે છે અને સે@ક્સ ડ્રાઇવ વધારે છે. સ્ટ્રોબેરી ખાવાથી શરીરમાં ઓક્સીટોસિન હોર્મોન બને છે. જેમ તમે જાણતા હશો, તેને પ્રેમ હોર્મોન પણ કહેવામાં આવે છે, તે જાતીય ઇચ્છા સાથે સંબંધિત છે.

કોફી અથવા ચા.જેમ તમે જાણો છો, કોફી અને ચામાં કેફીન પુષ્કળ પ્રમાણમાં જોવા મળે છે. જેની અસર નર્વસ સિસ્ટમ પર પડે છે. આના કારણે સે@ક્સ સમયે પુરુષોની પરફોર્મન્સની ચિંતા દૂર થાય છે. કેફીન ઇરેક્ટાઇલ ડિસફંક્શનની શક્યતા ઘટાડે છે. પણ હા, જો તમારે તરત જ ઊંઘ લેવી હોય તો સૂતા પહેલા કોફી કે ચાનું સેવન ન કરો નહીં તો તમને ઊંઘમાં તકલીફ થશે.

દહીં.દહીંમાં ભરપૂર માત્રામાં કેલ્શિયમ હોય છે જે હાડકાંને મજબૂત બનાવે છે. મોટાભાગના પુરૂષો માને છે કે કેલ્શિયમની જરૂર માત્ર મહિલાઓને જ હોય ​​છે, જ્યારે એવું નથી. પુરૂષોને ઓસ્ટીયોપોરોસીસનું જોખમ સ્ત્રીઓ જેટલું જ હોય ​​છે. એટલા માટે પુરુષોએ દરરોજ દહીં ખાવું જોઈએ. દહીંમાં ખાંડને બદલે કેટલાક ઝીણા સમારેલા ફળો ખાઓ. તેનાથી શરીરને વધુ પોષક તત્વો મળશે.

ટામેટા.પુરુષોએ એવી વસ્તુઓ ખાવી જોઈએ જેમાં લાઈકોપીન વધુ માત્રામાં જોવા મળે છે. ટામેટા લાઇકોપીનનો મુખ્ય સ્ત્રોત છે. લાઇકોપીન એ એન્ટીઑકિસડન્ટ છે જે પુરુષોને પ્રોસ્ટેટ કેન્સરથી બચાવે છે. પુરુષોમાં પ્રોસ્ટેટ કેન્સરનું જોખમ વય સાથે વધે છે. એટલા માટે પુરુષોએ તેમના આહારમાં ટામેટાંનો સમાવેશ કરવો જ જોઈએ. ટામેટાં ખાવાથી યૌન શક્તિ પણ વધે છે.

બટાકા.આજકાલ લો-કાર્બોહાઇડ્રેટ ડાયટના કારણે મોટાભાગના પુરૂષો બટેટા ખાવાનું પસંદ કરતા નથી, જેના કારણે તેમના શરીરની એનર્જી જલ્દી ખતમ થવા લાગે છે. કેળા કરતાં બટાકામાં પોટેશિયમ વધુ હોય છે. તેમાં વિટામિન સી અને ફાઈબર પણ હોય છે જે પાચનતંત્રને મજબૂત બનાવે છે. બટાકામાં જોવા મળતા કાર્બોહાઇડ્રેટ શરીરને એનર્જી આપે છે.

Advertisement