અચાનક થોડી થોડી વારે ઉત્તેજિત થઈ જતા હોય તો જાણી લો આ સમસ્યા નું સમાધાન…

શિશ્નનું ઉત્થાન અથવા ઉત્થાન એ એક સામાન્ય અને સ્વસ્થ શારીરિક કાર્ય છે જો કે કેટલીકવાર શિશ્ન સ્વયંભૂ અથવા એવા સમયે ઊભું થઈ શકે છે જ્યારે તે ન થવું જોઈએ શિશ્નના અનિચ્છનીય ઉત્થાનને કેવી રીતે અટકાવવું અને ટાળવું તે જાણવા માટે આગળ વાંચો તેમજ શરીરના આ સામાન્ય કાર્ય વિશે વધુ જાણો.

Advertisement

સ્ખલન એ શિશ્નમાંથી છૂટકારો મેળવવાનો સૌથી સીધો માર્ગ છે પરંતુ સ્ખલન હાંસલ કરવું હંમેશા શક્ય નથી ખાસ કરીને જો તમે સામાજિક સ્થાન પર હોવ તમારા શિશ્નને ઉત્થાનથી બચાવવા માટે તમે નીચેની કેટલીક બાબતો કરી શકો છો.

આ ટીપ્સ તમને શિશ્ન ટટ્ટાર થતા પહેલા તેને રોકવામાં મદદ કરી શકે છે તમારું ધ્યાન વિચલિત કરો અનિચ્છનીય ઉત્થાનથી છુટકારો મેળવવા માટે તમારે સૌથી પહેલી વસ્તુ એ છે કે તમારું ધ્યાન બીજે કેન્દ્રિત કરવું ઉત્થાન વિશે વિચારશો નહીં.

અને ઉત્તેજક વિચારો વિશે વિચારવાનું ટાળો તેના બદલે કંઈક એવું વિચારો કે જે તમને વિચલિત કરે જેમ કે પડકારરૂપ શબ્દ અથવા ગણિતની સમસ્યા તમારા મનને વ્યસ્ત રાખવાથી અનિચ્છનીય ઉત્થાન શરૂ થતા અટકાવવામાં પણ મદદ મળી શકે છે.

તમારી સ્થિતિ બદલો તમારી સ્થિતિ બદલવાથી બે ફાયદા થઈ શકે છે કેટલાક કિસ્સાઓમાં તમારા કપડાં અથવા તમે જે રીતે ચાલો છો અથવા બેસશો તે તમારા શિશ્નને ઉત્તેજિત કરી શકે છે અને ઉત્થાનનું કારણ બની શકે છે.

સ્થિતિ બદલવાથી તે સંવેદનાને દૂર કરવામાં અને ઉત્થાન રોકવામાં મદદ મળી શકે છે તમારી પોઝિશન બદલવાથી તમે તમારા ઉત્થાનને છુપાવવામાં પણ મદદ કરી શકો છો જો તમારા પેઇન્ટમાં ખિસ્સા છે તો તમારા ખિસ્સામાં તમારો હાથ મૂકો.

અને ધીમેધીમે તમારા શિશ્નની સ્થિતિ બદલો તે તમને તમારા શિશ્નને અન્ય લોકોની નજરથી સુરક્ષિત કરવામાં મદદ કરી શકે છે ધ્યાન દ્વારા તમારા મનને કેન્દ્રિત કરવાની પ્રેક્ટિસ તેને અશ્લીલ વિચારોથી બચાવવામાં ખૂબ મદદરૂપ છે.

આમાં પણ તમારો ધ્યેય તમારા ઉત્થાન અથવા તેને ઉત્તેજિત કરતી કોઈપણ વસ્તુ વિશે વિચારવાનું ટાળવાનું રહેશે ધ્યાન એ તમને શૃંગારિક પરિસ્થિતિઓમાં ઉત્થાન થવાથી અટકાવવાનો એક ઉપયોગી માર્ગ હોઈ શકે છે.

જેમ કે મસાજ દરમિયાન અથવા અન્ય કોઈપણ સ્થિતિમાં જે તમને સામાન્ય રીતે ઉત્તેજિત કરતી લાગે છે જો તમે ધ્યાન માટે નવા છો તો સામાન્ય રીતે શ્વાસ લો અને તમારા શ્વાસ પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરો આ ધ્યાન કેન્દ્રિત અથવા એકાગ્રતા ધ્યાન તરીકે ઓળખાય છે.

ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવા માટે તમે તમારા મનમાં એક જ શબ્દનું વારંવાર પુનરાવર્તન કરી શકો છો જેમ કે ॐ જો તમને લાગે કે તમારું મન તમારા ઉત્થાનના તમારા વિચારોમાં પાછું આવી રહ્યું છે તો તમારા વિચારોને તમારા શ્વાસ અથવા તમે માનસિક રીતે પુનરાવર્તન કરી રહ્યાં છો.

તે શબ્દ પર પાછા સ્થાનાંતરિત કરો ધ્યાન ફક્ત તમારા મન અને શરીરને આરામ કરવામાં મદદ કરશે નહીં પરંતુ તે તમને અનિચ્છનીય ઉત્થાનથી પણ બચાવશે મેડિટેશનમાં નિપુણતા મેળવવા માટે નિયમિત પ્રેક્ટિસની જરૂર છે.

તેથી જો તમે ઉચ્ચ ઉત્થાનથી છુટકારો મેળવવાનો શ્રેષ્ઠ માર્ગ બનવા માંગતા હો તો આખા દિવસ દરમિયાન નિયમિતપણે ધ્યાનની પ્રેક્ટિસ કરવાનું વિચારો શરૂઆતમાં દરરોજ સવારે અને સાંજે થોડી મિનિટો માટે ધ્યાન કરવાનો પ્રયાસ કરો.

આજકાલ મોબાઈલમાં ઘણી મેડિટેશન એપ્સ પણ ઉપલબ્ધ છે જેનો ઉપયોગ તમે ફોકસ કરવાની પ્રેક્ટિસ કરવા માટે કરી શકો છો કેટલાક પુરુષો માટે શિશ્ન તેના પોતાના પર સ્થાયી થવાની રાહ જોવી એ સૌથી સરળ ઉપાય હોઈ શકે છે.

જો શક્ય હોય તો બેસો તમારા શ્વાસને ધીમું કરો અને ગભરાશો નહીં જો તમારી પાસે જેકેટ અથવા લાંબો શર્ટ હોય તો તમે તેનો ઉપયોગ તમારા ઉત્થાનને ઢાંકવા માટે કરી શકો છો જેથી કરીને તે અન્ય લોકોને ન દેખાય તમે લેપટોપને તમારા ખોળામાં રાખીને પણ તેને છુપાવી શકો છો.

યાદ રાખો કે શિશ્નનું અચાનક ઉત્થાન એ પણ એક સંકેત છે કે તમારું ગુપ્તાંગ સ્વસ્થ છે અને યોગ્ય રીતે કાર્ય કરી રહ્યું છે ઠંડા સ્નાન લો જો શક્ય હોય તો ઠંડા પાણીથી સ્નાન કરવાથી ફાયદો થઈ શકે છે અલબત્ત જો તમે મીટિંગમાં હોવ.

અથવા ડેટ પર હોવ ત્યારે જો તમને ઉત્થાન થાય તો તરત જ સ્નાન કરવું શક્ય ન બને પરંતુ બાથરૂમમાં જઈને ફક્ત ઠંડા પાણીથી તમારા શિશ્નને પણ મદદ મળી શકે છે ધ્યાનમાં રાખો કેટલાક પુરુષો માટે તેમના શરીર સામે ઠંડા પાણીની સંવેદના પણ ઉત્તેજના વધારી શકે છે.

જે પરિણામ ઉલટાવી શકે છે તેથી તમારે સાવધાની સાથે આ પદ્ધતિનો ઉપયોગ કરવો જોઈએ ડૉક્ટરને ક્યારે મળવું જો તમારું ઉત્થાન ચાર કલાકથી વધુ ચાલે છે તો તરત જ તમારા નજીકના ઈમરજન્સી સેન્ટર પર જાઓ આ સ્થિતિ પ્રાયપિઝમ તરીકે ઓળખાય છે.

પ્રાયપિઝમમાં શિશ્નમાં લોહી ફસાઈ જાય છે અને આ શિશ્નની પેશીઓને નુકસાન પહોંચાડે છે જો સમયસર સારવાર ન કરવામાં આવે તો વ્યક્તિને કાયમી ઈરેક્ટાઈલ ડિસફંક્શન અને ઈરેક્શનની સમસ્યા થઈ શકે છે ઉત્થાન શિશ્નમાં દુખાવો પણ પ્રાયપિઝમની નિશાની હોઈ શકે છે.

નિષ્કર્ષ પુરુષોમાં ઉત્થાન એક સામાન્ય અને સ્વસ્થ પ્રક્રિયા છે આ પ્રક્રિયા જન્મ પહેલાં શરૂ થાય છે ગર્ભાશયમાં જ થાય છે જો કે જ્યારે છોકરો તરુણાવસ્થામાં પહોંચે છે અને તેનું શિશ્ન પુખ્ત વયના લોકો જેટલું લાંબુ થઈ જાય છે.

ત્યારે તે નોંધવામાં આવે છે 40 અને 45 વર્ષની વય વચ્ચે તમે તમારા ઉત્થાનની આવર્તનમાં ઘટાડો નોંધવાનું શરૂ કરી શકો છો અથવા તમને ઉત્થાન સુધી પહોંચવામાં વધુ મુશ્કેલ લાગી શકે છે જો તમને તમારા જનનાંગોના કાર્યમાં કોઈ અચાનક ફેરફાર જણાય તો તમારા ડૉક્ટર સાથે વાત કરો.

જો તમારું શિશ્ન ચાર કલાકથી વધુ સમય સુધી ટટ્ટાર રહે છે તો તમારે તાત્કાલિક હોસ્પિટલમાં જવું જોઈએ અને ઈમરજન્સી વોર્ડમાં દાખલ થવું જોઈએ કારણ કે આ પ્રાયપિઝમની નિશાની હોઈ શકે છે જે ઝડપથી સારવાર ન કરવામાં આવે તો તમારા ગુપ્તાંગને કાયમી નુકસાન પહોંચાડી શકે છે.

Advertisement