આ રીતે દરરોજ સવારે કરો લસણનું સેવન, દૂર થઈ જશે પેટની ચરબી, જાણો સાચી રીત…

મોટાપો અને પેટ વધવાની સમસ્યા આજકાલ સામાન્ય થઈ ગઈ છે. પરંતુ થોડીક વાતોને ધ્યાનમાં રાખીને આ પરેશાનીથી છુટકારો મળી શકે છે. આવો જાણીએ એના વિશે.રોજના લીંબુ પાણી લો.આપણા દિવસની શરૂઆત લીંબુ પાણીથી કરો. પેટ પર વધારાની ચરબીને ઓછી કરવાનો આ અસરકારક ઉપાય છે. દરરોજ સવારે ગરમ પાણીમાં લીંબુનો રસ અને થોડું મીઠું નાખીને પીવાથી તમારી મેટાબોલિઝમ વધુ સારી થઈ જાય છે અને તે તમને વજન ઓછું કરવામાં પણ મદદ કરે છે. જો તમને બીપીની પરેશાની હોય તો મીઠું ઓછુ ખાઓ.

Advertisement

મીઠી વસ્તુથી દૂર રહોમીઠાઈઓ મીઠી પીણા અને તેલયુક્ત ખોરાક મોટાપામાં વધારો કરે છે. આને વધારે પીવાથી શરીર પર વધારે ચરબી સંગ્રહિત થઈ જાય છે. એવામાં એનાથી દૂર જ રહેવું સારું રહેશે.લસણનો પ્રયાસ કરો.દરરોજ સવારે ખાલી પેટે લસણની 2 થી 4 કળીઓ ચાવીને ઉપરથી લીંબુ પાણી પીવું એ પણ ફાયદાકારક છે. આનાથી વજન ઓછું કરવાની પ્રક્રિયા ડબલ થઈ જશે. સાથે જ શરીરમાં લોહીનો પ્રવાહ પણ સારી રીતે થશે.

ભરપૂર શાકભાજી ખાઓ.આહારમાં વધુમાં વધુ માત્રમાં ફળ કે શાકભાજી ઉમેરો, સવારે અને સાંજે એક કટોરી ફળ અને શાકભાજી ખાવાથી તમારું પેટ પણ ભરેલું રહેશે. સાથે જ તમારે ભરપૂર એન્ટીઑકિસડન્ટ, મિનરલ્સ અને વિટામિન પણ મળશે.બદામ પણ કામ કરશે.વિટામિન-ઈ, પ્રોટીન અને ફાયબરથી ભરપૂર બદામથી જલદી ભૂખ નથી લાગતી અને વજન નિયંત્રિત રહે છે.

બ્રાઉન ચોખા લો.જો તમે ચોખા ખાવાના શોખીન છો, તો તમે સામાન્ય ચોખાની જગ્યાએ ભૂરા ચોખા લઈ શકો છો. આ વજન ઘટાડવામાં સહાયરૂપ છે. આ ઉપરાંત આહારમાં દળિયા, લોટ, ભુરા બ્રેડ અને ફણગાવેલાં અનાજ સમાવેશ કરો.વધારે પાણી પીવો.વધારે માત્રમાં પાણી પીવું એ પણ વજન ઓછું કરવા માટે અસરકારક ઉપાય છે. આ તમારા મેટાબોલિઝમ વધારે છે અને તમારા શરીરમાંથી ઝેરી પદાર્થોને મુક્ત કરે છે.

જ્યારે ભોજન બનાવો.ભોજન બનાવતી વખતે, એવા મસાલાનો ઉપયોગ કરો જે વજન ઓછું કરવામાં મદદ કરે છે. દાળ ખાંડ, આદુ અને કાળા મરચાંનો ઉપયોગ ભોજન બનાવતી વખતે જરૂર કરો. આ મસાલા ઇન્સ્યુલિનની ક્ષમતામાં વધારો કરે છે અને લોહી ગ્લુકોઝનું સ્તર ઓછું થાય છે.માંસ ને ના ખાઓ.માંસાહારી ભોજનમાં વધારે માત્રમાં વસા હોય છે. આ વસા શરીરમાં જમા થઈ જાય છે, જેનાથી મોટાપા અને અન્ય સ્વાસ્થ્ય સબંધિત પરેશાનીઓ થઈ શકે છે. વજન ઓછુ કરવા માટે માંસાહારી છોડીને શાકાહારી ભોજન અપનાવો.

Advertisement